Sau Wanda và Loki, Dr Strange đã gia nhập hội những người 'phá hoại' Đa Vũ Trụ

25/08/2021 Tomoya, Aoi và Ryō là những người gặp nhau trên mạng thông qua một truyền thuyết đô thị nói về “hồn ma mùa hè” xuất hiện khi có pháo hoa.

Trong trailer mới của Spider-Man: No Way Home thì Dr Strange đã đồng ý với lời thỉnh cầu của Nhện Nhọ và thay đổi cả thực tại, đồng nghĩa với việc phá hoại cả Đa Vũ Trụ.

Trước khi trailer chính thức của Spider-Man: No Way Home thì nhiều người cứ ngỡ rằng Dr Strange sẽ phải “còng lưng” dọn dẹp mớ rắc rối liên quan đến Đa Vũ Trụ, nhưng không ai có thể ngờ rằng cuối cùng Bác Sĩ Trang lại nhập hội cùng Loki và Wanda để phá tan nát mọi thứ và khiến dòng thời gian nay đã bất ổn trở nên không thể kiểm soát.

Với những ai có theo dõi hai TV series gần đây của Marvel là WandaVision cùng Loki thì sẽ biết rằng MCU đang chuyển hướng những bộ phim mới và thêm thắt vào yếu tố liên quan đến Đa Vũ Trụ. Từ việc Wanda thay đổi cả thực tại đến Sylvie hạ sát He Who Remains rồi khiến vô số dòng thời gian trong Vũ Trụ rẽ nhánh để dần tiếp cận vào Đa Vũ Trụ. Nói dễ nghe thì Vũ Trụ trong MCU hiện giờ đang cực kì rối rắm, còn nói khó nghe thì giờ mọi thứ như một đống bầy nhầy vô cùng hỗn loạn.

Vào thời điểm đó thì ai cũng đặt lòng tin lên Dr Strange và cảm thấy tội nghiệp cho Phù Thủy Tối Thượng khi sắp tới anh phải “còng lưng” ra dọn dẹp những rắc rối cùng khắc phục các hậu quả khủng khiếp mà các “đồng nghiệp” để lại. Nhưng đâu ai ngờ rằng thay vì trở thành người gỡ rối, nay Dr Strange cũng gia nhập hội phá hoại Đa Vũ Trụ khi giúp Nhện Nhọ thay đổi thực tại.

Dr Strange nhập hội 'phá hoại' Đa Vũ Trụ trong No Way Home

Sau Wanda và Loki, Dr Strange đã gia nhập hội những người ‘phá hoại’ Đa Vũ Trụ trong Spider-Man: No Way Home

Nguyên nhân thật sự mà Dr Strange thay đổi cả thực tại tất nhiên không phải chỉ là để giúp đỡ Nhện Nhọ một cách đơn giản như vậy, khả năng cao rằng việc Peter Parker đến nhờ vả Dr Strange chì là vừa trùng hợp khi mà Bác Sĩ Trang cũng muốn thay đổi thực tại, thế là đồng ý với yêu cầu của Peter.

Còn một giả thuyết khác cũng được rất nhiều khán giả ủng hộ là việc Dr Strange chính là phản diện trong phần phim Spider-Man: No Way Home, tất nhiên không phải là Dr Strange mà chúng ta biết mà có lẽ là một kẻ khác giả mạo hoặc là một Strange từ Đa Vũ Trụ “lạc” qua nhờ những “chuyện tốt” do Wanda cùng Loki thực hiện. Về giả thuyết này thì chúng mình sẽ có một bài viết riêng để phân tích về nó.

Dù sao ở thời điểm hiện tại mới chỉ là trailer đầu tiên của Spider-Man: No Way Home được ra mắt nên thông tin chúng ta nắm bắt được là khá ít ỏi. Nhưng có thể khẳng định một điều là nhờ bộ ba Dr Strange, Loki và Wanda đã giúp mở ra một tương lai vô cùng hỗn loạn với các “biến thể” cùng vô số dòng thời gian cùng thực tại khác nhau.

Spider-Man: No Way Home là bộ phim thứ ba trong series Spider-Man thuộc MCU, phim do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất, và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Bộ phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và Người Nhện xa nhà (2019) và dự kiến là phim thứ 27 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Jon Watts đạo diễn và kịch bản chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers. Phim có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker cùng với Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx, Benedict Cumberbatch và Alfred Molina.

Nhện Nhọ: Hết Đường Về Nhà dự kiến ra mắt vào 16/12/2021.

Marvel chính thức tung ra trailer đầu tiên cho Spider-Man: No Way Home

tại đây.