Saw XI Chính Thức Bị Lùi Lịch Phát Hành, The Crow Bản Khởi Làm Lại Bị Trì Hoãn Ngày Ra Mắt

Lionsgate vừa đưa ra công bố về việc trì hoàn nhiều dự án phim của hãng trong đó có 2 cái tên nổi bật là Saw XI và The Crow. Cùng xem nhé!

Saw XI chính thức lùi ngày ra mắt


Saw XI Chính Thức Bị Lùi Lịch Phát Hành, The Crow Bản Khởi Làm Lại Bị Trì Hoãn Ngày Ra Mắt

Sau khi Saw X gặt hái được nhiều thành công tại phòng vé, 3 tháng sau ngày ra mắt bộ phim, kế hoạch cho Saw XI đã được thông qua. 

Saw X là phần phim được đánh giá cao trong thương hiệu kinh dị này và thu về 111, 8 triệu USD với kinh phí sản xuất ở mức 13 triệu USD. Thông tin về Saw XI được tiết lộ rằng tác phẩm sẽ do Kevin Greutert đạo diễn, người từng đảm nhận vai trò tương tự ở phần thứ 6, 7 và thứ 10 của loạt phim.

Saw XI Chính Thức Bị Lùi Lịch Phát Hành, The Crow Bản Khởi Làm Lại Bị Trì Hoãn Ngày Ra Mắt 2

Thế nhưng, mới đây, Lionsgate đã chính thức đưa ra ngày phát mới muộn hơn tận 1 năm so với dự định trước đó cho Saw XI.Cụ thể, phần tiếp theo của Saw X sẽ chuyển từ ngày 27 tháng 9 năm 2024 sang 26 tháng 9 năm 2025. Bên cạnh đó, 1 bộ phim khác của hãng cũng có lịch chiếu bị đẩy lùi là phần khởi động lại The Crow do Bill Skarsgård đóng chính. Phim của đạo diễn Rupert Sanders đã hoàn thành à chuẩn bị ra rạp vào ngày 7 tháng 6 tới nhưng giờ đây được điều chỉnh thành ngày 23 tháng 8.

Saw XI lùi ngày ra mắt, yêu cầu về chất lượng phim cũng cao lên?

Saw XI Chính Thức Bị Lùi Lịch Phát Hành, The Crow Bản Khởi Làm Lại Bị Trì Hoãn Ngày Ra Mắt 3

Theo lẽ thường, các nhà sản xuất sau khi đạt được kết quả doanh thu tốt ở phần phim trướ thường sẽ nhanh chóng cho ra mắt bộ phim tiếp theo sau 1 năm. Điều đó làm hầu hết các tác phẩm đó đều đạt đánh giá kém. Để tạo nên sự mới lạ và độc đáo trong thời gian ngắn dường như là 1 thách thức lớn cho đoàn làm phim. Ngoài ra, các hãng phim cũng cho phát hành phim đúng với những ngày kỷ niệm nhất định không nhất thiết phải tăng thêm số liệu doanh thu phòng vé mà chỉ cần dựa vào lượng người hâm mộ cuồng nhiệt mà thương hiệu phim nắm giữ vào thời điểm đó. Thế những với việc Saw XI có nhiều thời gian hơn sự mong chờ về chất lượng của phần phim chắc chắn sẽ được nâng cao. 

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề trên? Cùng nhau thảo luận bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!