Sẽ có 4 bộ phim về "đả nữ" Harley Quinn được ra mắt trong thời gian tới

(KenhTinGame) - Margot Robbie cho biết cô đang thực hiện một "sáng kiến thứ ba" về nhân vật Harley Quinn

Vũ trụ điện ảnh DC hiện tại đang gặp nhiều vấn đề, nhưng có một điều chắc chắn Warner Bros. đang có nhiều kế hoạch để khai thác triệt để nhân vật Harley Quinn với màn thể hiện của Margot Robbie. Đây chính là nhân vật được đánh gái cao nhất ở Suicide Squad, và ngay cả những người làm phim cũng phải thừa nhận sự xuất hiện của Robbie đã “gánh” cả bộ phim vốn bị chê rất nhiều về chất lượng.

Trong khoảng thời gian phát hành Suicide Quad, đã có những thông tin cho thấy cô sẽ tham gia bộ phim tiếp theo với tiêu đề Gotham City Sirens trong vai trò một nhà sản xuất và diễn viên chính, cùng với nhà làm phim Biệt đội cảm tử David Ayer trong việc viết kịch bản và chuyển thể. Nội dung dự kiến của nó sẽ đưa Harley Quinn kết hợp với những nữ siêu anh hùng và phản diện khác của DC Comics, từng bước đưa “bạn gái Joker” trở thành mũi nhọn của DCEU.

Đầu năm nay xuất hiện thêm tin đồn về việc Warner Bros. đã tìm được kịch bản và đạo diễn cho bộ phim xoay quanh cặp đôi Harley Quinn với Joker, dĩ nhiên Robbie và Jared Leto tái xuất cùng với vai diễn của họ.

Và giờ đây nhiều khả năng chúng ta sẽ có thêm một bộ phim về Harley Quinn thứ ba nữa, tách rời khỏi Gotham City Sirens và bộ phim về Harley / Joker. Mới đây chính Margot Robbie đã tiết lộ về dự án phim riêng của Harley Quinn trong chương trình MTV.

Tôi đã bắt đầu dự án đó từ hai năm nay. Thật khó để nói về nó bởi vì tất cả những thứ này đều đang rất bí ẩn. nó hoàn toàn khác biệt với những gì đã có. Vâng, có rất nhiều điều đang diễn ra và tôi thực sự không nghĩ rằng ai đó sẽ biết điều gì sắp xảy ra, nhưng tôi nghĩ mọi người đều muốn Harley trở lại màn bạc, và chúng tôi đang nỗ lực để Harley tái xuất dưới theo cách tuyệt vời nhất. "

Ngoài 3 bộ phim kể trên, Warner Bros. cũng đã khởi động phần 2 của Suicide Squad bằng việc kí hợp đồng với nhà làm phim Gavin O'Connor, hứa hẹn sẽ đưa Harley Quinn trở lại màn ảnh rộng cùng với Biệt đội Cảm Tử.  Tuy vậy, Warner Bros. vẫn chưa đưa ra ngày phát hành dự  kiến của bộ phim này, nghĩa là lịch trình của dự án vẫn còn đang bặt vô âm tín.

Theo Robbie, cô đã có ý tưởng về bộ phim riêng của Harley từ lúc đóng Suicide Squad: “Tôi muốn đưa cô ấy gặp gỡ với những nhân vật nữ khác. Tôi vẫn nói khi chúng tôi chụp hình Suicide Squad, 'Cô ấy cần những người bạn giống mình. Cô ấy cần những cô gái khác xung quanh cô ấy bởi vì cô ấy thích điều đó "Bạn thấy nó trong truyện tranh, cô ấy thích gặp mọi người - bất cứ ai - nhưng cô ta vẫn luôn cần một cô bạn gái nhỏ bé".

Gotham City Sirens xoay quanh những cuộc phiêu lưu của ba nữ ác nhân gồm Harley Quinn, Catwoman (người tình của Kỵ sĩ bóng đêm) và Poison Ivy (kẻ có biệt tài dùng độc dược). Phim do nhà biên kịch Geneva Robertson-Dworet chấp bút. Ông cũng là người viết các kịch bản phim Tom Raider và Sherlock Holmes 3.