Sẽ ra sao khi các nhân vật hoạt hình trang điểm đậm, mặc váy ngắn hiện đại?

Bạn có bao giờ tự hỏi các nhân vật hoạt hình yêu thích thời thơ ấu của mình sẽ ra sao nếu họ sống trong thời hiện đại và tất cả đều trưởng thành không? Một họa sĩ người Tây Ban Nha, đã biến những tưởng tượng của cô về các nhân vật hoạt hình trong thế giới hiện đại thành các tác phẩm tuyệt vời, và họ đã thay đổi không thể nhận ra do những tác động của xã hội hiện đại.

Jessie trong Toy Story

Marceline trong Adventure Time

Lilo trong Lilo & Stitch

Công chúa Bubblegum trong Adventure Time

Nữ họa sĩ 21 tuổi Tatiana đã vẽ tranh từ khi còn nhỏ, nhưng cô chỉ mới bắt đầu vẽ tranh minh họa kỹ thuật số từ 4 năm trước. Tati đã không ngừng cải thiện kỹ năng, và tạo ra cho mình một phong cách độc đáo bằng cách học hỏi từ các video hướng dẫn trên Youtube, và các tác phẩm của những nghệ sĩ khác. Cô hiện có 375k người theo dõi trên Instagram nhờ thường xuyên đăng tải tác phẩm nghệ thuật của mình lên mạng xã hội hình ảnh này, và cô kiếm sống bằng cách theo đuổi đam mê của mình.

Trong loạt fanart của mình, Tati đã đưa các nhân vật trong một số phim hoạt hình nổi tiếng như Lilo & Stitch, Hotel Transylvania, Adventure Time và Monster High,… khiến tâm hồn trẻ thơ trong mỗi chúng ta bắt đầu sống dậy. Tati khám phá sự duyên dáng và vẻ đẹp nữ tính thông qua nhiều chủ đề truyền cảm hứng cho cô: nhờ đó, cô đã tạo ra một loạt tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời liên quan tới văn hóa đại chúng, chiêm tinh học (các cung Hoàng đạo của phương Tây và Trung Quốc), và thiên văn học. Hầu hết các tác phẩm minh họa kỹ thuật số của Tatiana phác họa những người phụ nữ mạnh mẽ, gợi cảm, bí ẩn và được thể hiện theo phong cách nghệ thuật độc đáo của cô.

Mavis trong Hotel Transylvania

Vanessa Doofenshmirtz trong Phineas And Ferb

Công chúa tóc mây trong Rapunzel

Marceline trong Adventure Time

Frankie Stein trong Monster High

Aurora trong Sleeping Beauty

Clawdeen Wolf trong Monster High

Star Butterfly trong Star vs. The Forces Of Evil

Princess Peach trong Super Mario

Flame Princess trong Adventure Time

Draculaura trong Monster High

Widowmaker trong Overwatch