Sẽ ra sao khi Keanu Reeves trở thành Ghost Rider trong MCU?

Ai cũng biết Marvel Studios đã cố gắng chèo kéo Keanu Reeves tham gia vũ trụ MCU của mình bấy lâu nay. Song bất chấp việc chủ tịch Kevin Feige nhiều lần tuyên bố muốn có được chữ ký của anh, tài tử này vẫn chưa hề tham gia bộ phim siêu anh hùng nào kể từ năm 2005

Hiện tại, Keanu Reeves đang thương thảo với Marvel về việc tham gia vai diễn Ghost Rider trong MCU. Mặc dù mọi thứ vẫn chưa được xác nhận chắc chắn, nhưng ngay từ bây giờ các fan đã phác thảo nên những bức tranh tạo hình của nam tài tử trong vai Ghost Rider. Và đến hôm nay thì đã có cả một đoạn trailer fan-made về chủ đề này:

Đoạn clip lấy hình ảnh từ bộ phim Ghost Rider do Nicolas Cage đóng chính, cũng như phiên bản Ghost Rider trong series truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. Những trích đoạn của Keanu Reeves khi anh thủ vai Contanstine và John Wick cũng xuất hiện.

Keanu Reeves được cho là gương mặt lý tưởng cho nhân vật Ghost Rider/Johnny Blaze. Anh luôn muốn tự đảm nhận các pha mạo hiểm, có niềm yêu thích với xe máy phân khối lớn, cũng như cá tính nói ít làm nhiều.