Sẽ ra sao nếu như Tom Cruise thay thế Robert Downey Jr trở thành Iron Man?

Một video áp dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt vừa được đăng tải cho thấy hình ảnh Tom Cruise đóng vai Iron Man trong các bộ phim Marvel nổi tiếng.

Một video deepfake đã hình dung Tom Cruise trong vai Tony Stark, Iron Man thay vì Robert Downey Jr. Trong khi gần như người hâm mộ khó có thể tưởng tượng được ai khác ngoài Robert Downey Jr. trong vai diễn này thì đừng quên rằng Tom Cruise từng được xem xét đóng vai Tony Stark mặc dù nam diễn viên đính chính việc đó vẫn chưa đâu vào đâu hết.

Iron Man là nhân vật chính trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) kể từ khi thành lập, và nhiều người tin rằng Robert Downey Jr. là người đã khiến cho Vũ trụ này thành công nhờ những màn trình diễn và cống hiến của anh cho vai diễn này. Vào đầu năm nay trong Avengers: Endgame khi Iron Man hy sinh để đánh bại Thanos một lần và mãi mãi, đóng góp của anh đối với nhượng quyền có thể sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Được tạo bởi Collider, video deepfake này giới thiệu Tom Cruise trong vai Tony Stark / Iron Man trong MCU. Video chuyển qua các cảnh quan trọng trong loạt phim, từ Stark thừa nhận anh ta là nhân vật cùng tên trong bộ phim Iron Man đầu tiên cho đến cảnh quay định mệnh trong Avengers: Endgame. Hãy cùng xem qua video: