Secret Forest 2 khởi động căng đét với màn điều tra án mạng bằng mạng xã hội của chị đại Bae Doo Na

Sau 3 năm, Secret Forest 2 lên sóng với tập mở màn đầy rẫy những màn “bóc phốt” nóng hổi.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Trở lại sau 3 năm, Secret Forest 2 (Khu Rừng Bí Mật 2) nhanh chóng gây chú ý với tập mở màn có thành tích rating cao ngất ngưởng 7,6%. Trong tập đầu tiên, khán giả được gặp lại công tố Hwang Si Mok (Jo Seung Woo) và nữ cảnh sát Han Yeo Jin (Bae Doo Na) trong một vụ án mới, giữa tình thế căng thẳng. Cùng "bóc" 5 chi tiết đắt giá của tập 1 Secret Forest 2 để thấy bộ phim đã sẵn sàng "chơi lớn" khi tiếp tục phương châm "bóc phốt" không chừa một thế lực nào.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 1.

    Vụ chết đuối thương tâm trong màn đêm mù sương

    Tập 1 mở đầu bằng cảnh Hwang Si Mok trên đường đến tiệc chia tay do đồng nghiệp tổ chức nhằm chúc mừng anh kết thúc 2 năm ở Tongyeong và chuẩn bị trở về Seoul. Đường bờ biển anh đi ngập trong sương mù dày đặc và Si Mok chừng như nghe thấy tiếng động lạ. Ít tiếng sau, cảnh sát xác định có hai sinh viên mới 20 tuổi đã chết đuối do vượt dây chắn ra tắm biển trong đêm sương mù và bị sóng cuốn trôi.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 2.

    Vụ việc được tạm kết luận là do hai thanh niên uống say không tỉnh táo nên đã cắt dây chắn có biển cấm và cứ thế lao ra biển trong đêm, trong khi đó người bạn của cả hai vì ngủ say nên không theo hai bạn mình, nhờ thế mà sống sót. Quan trọng là ở một vụ án cứ ngỡ tai nạn này, lại chính là que củi khơi lên ngọn lửa cạnh tranh quyền điều tra vốn đã đang đều đặn cháy giữa hai lực lượng công tố viên và cảnh sát.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 3.

    Cuộc trò chuyện "nhạt nhẽo" của bộ đôi "mặt lạnh" - cảnh sát

    Nếu chết đuối chỉ là... chết đuối thì đã không phải phong cách của Secret Forest. Cảnh sát Yeo Jin nhờ có theo dõi Instagram của một tay nhà giàu mê Marvel mà phát hiện anh ta và bạn gái đã có mặt ở địa điểm xảy ra tai nạn, sau khi có người chết đuối thì nhanh chóng xoá ảnh phi tang. Nghi ngờ, cô bèn gọi điện thoại bàn bạc với Si Mok. Cuộc trò chuyện của hai người có thể được miêu tả bằng hai chữ "nhạt thếch" vì Si Mok vẫn "ngu ngơ" như ngày nào nhưng chẳng hiểu sao lại khiến khán giả cứ phải tủm tỉm. Kết quả là Yeo Jin quyết định bắt tay vào truy tìm danh tính người đứng sau tài khoản Instagram có liên quan đến vụ án.

    3 năm rồi, nam chính Secret Forest vẫn "nhạt" như vậy.

    Màn điều tra nghi phạm bằng Instagram đáng trầm trồ

    Yeo Jin hợp tác cùng cảnh sát Jang Gun (Choi Jae Woong) "stalk" Instagram của nghi phạm để đoán ra biển số xe, phòng tập gym, khu vực sống của hắn rồi đến trước nhà đợi sẵn. Gã nhà giàu kênh kiệu nhanh chóng bị đưa về đồn nhưng nhất quyết không chịu thừa nhận có liên quan, và đỉnh điểm là gọi đến một luật sư vốn là cựu thẩm phán. Vụ việc nhanh chóng bị ép trở thành vụ tai nạn thông thường do luật sư, với kinh nghiệm làm thẩm phán, đã tìm được cách lấy được lời khai có lợi từ nhân chứng - người bạn còn sống của hai nạn nhân.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 5.
    Hai tài khoản Instagram lọt vào tầm ngắm của Yeo Jin.

    "Bóc phốt" cả công tố lẫn cảnh sát lợi dụng truyền thông hạ bệ lẫn nhau

    Vụ án chết đuối diễn ra giữa bối cảnh hai bên hành pháp là công tố và cảnh sát vẫn đang tranh giành quyền điều tra. Cứ ngỡ cạnh tranh bằng luật, không ngờ đằng sau hai bên lần lượt tuồn tin tiêu cực về phía còn lại cho truyền thông để hạ bệ lẫn nhau. Một tin cảnh sát giúp tìm lại người thân thất lạc 14 năm cho một người dân không "nóng" và khuấy động bằng tin công tố viên nói dối, giả tạo để lấy lòng dân bất chấp tin đó là sai sự thật. Đại diện cảnh sát Choi Bit (Jeon Hye Jin) thì mỗi ngày đều thống kê xem có bao nhiều tin xấu về cảnh sát lên top tìm kiếm và tin nào về công tố thì đủ sức đánh trả. Một tình thế nghe có vẻ nực cười nhưng đã chạm đúng điểm nóng chính trị xã hội của Hàn Quốc hiện tại, gia thêm nhiệt độ cho tập mở màn Secret Forest 2.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 7.

    "Mấy chuyện đó để người trong cuộc tự lo, chúng ta đây chỉ cần kết quả."

    Sự xuất hiện của chữ ký không ai ngờ đến

    Sự can thiệp của cựu thẩm phán kiêm luật sư đã khiến vụ án chết đuối bị khép lại sớm, tuy nhiên đáng chú ý là người hạ bút kí tên chấp nhận đóng án chính là Kang Won Chul (Park Sung Geun) - một người mà theo suy nghĩ của Si Mok dường như không thể liên quan đến vụ việc này. Ngoài ra, gã nhà giàu thoát liên can họ Lee, cùng họ với Lee Yeon Jae (Yoon Se Ah), chủ nhân hiện tại của tập đoàn Hanzo - đầu não tham nhũng trong phần đầu Secret Forest. Nhiều mối liên hệ không ngờ tới hẳn sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo.

    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 8.
    Secret Forest 2 mở màn căng đét: Ngầu nhất là màn điều tra án mạng bằng MXH của chị đại Bae Doo Na - Ảnh 9.

    Bộ phận fan cứng đang tự hỏi có lẽ nào công tố Kang vốn chính diện ở phần trước đến nay lại chuyển phe.

    Secret Forest 2 hiện lên sóng lúc 19h (giờ Việt) mỗi thứ bảy - chủ nhật trên đài cáp tvN.

    Nguồn ảnh: tvN