Shang-Chi của MCU phô diễn sức mạnh trong trailer mới

29/07/2021 Attack on Titan Requiem hiện đang được chuyển thể thành anime dù nó chỉ là hàng fan-made. Liệu những nhà làm phim có dụng ý gì?

Đoạn trailer mới của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings tuy ngắn nhưng mang đến rất nhiều phân cảnh hành động mới của Shang-Chi. Có thể thấy khác biệt rõ ràng khi Shang-Chi có được sức mạnh từ những chiếc nhẫn huyền thoại.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang ngày càng mở rộng. Phase 4 Marvel tiếp tục kể câu chuyện về các nhân vật quen thuộc đối với khán giả, thêm vào đó bổ sung rất nhiều siêu anh hùng, siêu ác nhân mới. Một trong số đó là siêu anh hùng gốc châu Á – Shang-Chi. Nhân vật này sẽ có phim riêng ra mắt trong tháng 9 tới.

Sức mạnh Shang-Chi trong MCU sẽ được nâng tầm đáng kể so với nguyên tác truyện tranh.

Shang-Chi là một bậc thầy võ thuật. Trong truyện tranh, điểm đặc biệt nhất của Shang-Chi là sử dụng qi (khí) để tấn công đối thủ từ xa. Tuy sở hữu các kỹ năng khá ấn tượng nhưng nếu để so sánh với các phản diện sắp tới của MCU như Kang The Conqueror, Deviant,… thì Shang-Chi vẫn khá “lép vế”. Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi về vai trò của Shang-Chi cũng như khả năng để nhân vật này có thể chiến đấu bên cạnh những Doctor Strange, Wanda hay Captain Marvel. Thế nhưng, Marvel “đập tan” những hoài nghi kể trên bằng trailer mới ra mắt của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Trong trailer, ta thấy sức mạnh Shang-Chi trong MCU sẽ được nâng tầm đáng kể so với nguyên tác.

Đoạn trailer mới tuy ngắn nhưng mang đến rất nhiều phân cảnh hành động mới của Shang-Chi. Có thể thấy khác biệt rõ ràng khi Shang-Chi có được sức mạnh từ những chiếc nhẫn huyền thoại. Điều này cho phép anh bay qua không trung, tạo ra một làn sóng năng lượng khi đáp xuống mặt đất. Nhiều khả năng khi kiểm soát được quyền năng của cả 10 chiếc nhẫn huyền thoại, sức mạnh của Shang-Chi sẽ còn hơn thế rất nhiều lần. Có thể thấy, khả năng của nhân vật này đã được nâng lên “một bậc” so với những gì truyện tranh thể hiện. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi nhìn vào những kẻ thù mà các Avengers sẽ phải đối đầu trong tương lai.

Khả năng của nhân vật này đã được nâng lên “một bậc” so với những gì truyện tranh thể hiện.

Dựa trên những gì đã được tiết lộ, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings là bộ phim rất đáng để chờ đợi trong giai đoạn tới của Marvel. Phim sẽ phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2021.

Cách tập cuối Loki thiết lập cho loạt phim What If…?

tại đây.