Shiunji Ke no Kodomotachi, manga chung tác giả với Rent-A-Girlfriend sẽ được chuyển thể anime

Theo thông tin mới được công bố thì manga Shiunji Ke no Kodomotachi của tác giả Reiji Miyajima sẽ sớm được chuyển thể thành anime.

Shiunji Ke no Kodomotachi, manga chung tác giả với Rent-A-Girlfriend sẽ được chuyển thể anime

Manga Shiunji Ke no Kodomotachi đã được xác nhận chuyển thể anime. Nguồn: Twitter

Kadokawa đã thông báo vào vài ngày trước rằng manga The Shiunji Family Children của tác giả Rent-a-Girlfriend: Reiji Miyajima sẽ được chuyển thể thành anime. Đi kèm với thông báo là một bức tranh minh họa do Miyajima vẽ để kỷ niệm việc tác phẩm thứ hai của ông được chuyển thể.

Các thông tin chi tiết khác về bộ anime chuyển thể như dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất, Studio sản xuất và ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Về phần người hâm mộ thì cũng có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh việc tác phẩm mới của Reiji Miyajima sắp sửa lên màn ảnh nhỏ. Người thì háo hức mong chờ, kẻ thì không vui thì tác giả vẫn luôn không chú tâm vào việc giải quyết các vấn đề trong Rent-a-Girlfriend mà thay vào đó ông lại cố gắng câu chương để rồi giành thời gian tạo ra một nan đề khác. Bản thân Shiunji Ke no Kodomotachi cũng bị đánh giá là đang dần đi vào vết xe đổ của tác phẩm đi trước khi diễn biến câu chuyện dài dòng và cách tác giả xây dựng nhân vật chính cũng không được lòng fan cho lắm.

Người hâm mộ lo lắng rằng Shiunji Ke no Kodomotachi sẽ khiến khán giả ức chế như Rent-a-Girlfriend. Nguồn: Twitter

Shiunji Ke no Kodomotachi hay The Shiunji Family Children là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Reiji Miyajima. Tác phẩm được đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga seinen Young Animal của Hakusensha kể từ tháng 2 năm 2022. Tính đến ngày 14 tháng 7 năm 2023, hai tập đã được phát hành.

Câu chuyện theo chân Arata Shiunji, là một chàng trai trẻ sống cùng năm chị gái và một em trai. Do cậu ấy chưa bao giờ có bạn gái nên có vẻ như kinh nghiệm của cậu với phụ nữ là không nhiều và khả năng cao Arata sẽ mãi độc thân. Tuy nhiên, một ngày nọ, cha cậu tiết lộ một bí mật gây sốc: Arata và các anh chị em của mình không cùng huyết thống. Và giờ đây nhân vật chính đã rơi vào một tình huống vô cùng éo le khi làm cách nào cậu có thể đối mặt với những người chị của mình một cách bình thường nữa đây?

Là một tác phẩm của Reiji Miyajima (tác giả manga Bạn Gái Thuê) nên không khó hiểu khi xây dựng bối cảnh của Shiunji Ke no Kodomotachi vô cùng “cẩu huyết”. Nếu nam chính trong Rent-A-Girlfriend mắc kẹt trong một mối quan hệ yêu đương nhiều bên phức tạp thì Arata Shiunji còn phải đối diện với chướng ngại tâm lý khi những người mà cậu xem là chị gái nay lại trở nên xa lạ, thậm chí là giữa họ còn phát sinh tình cảm?

X-Men 97, dự án hoạt hình mới của MCU hé lộ những hình ảnh đầu tiên

tại đây