Sinh nhật của Naruto và 10 sự thật ít người biết về bộ manga huyền thoại Nhật Bản

Hãy đến với những sự thật mà nếu không phải fan cực kỳ cứng của Naruto, bạn sẽ không thể biết được.

Sự nổi tiếng của Naruto - tựa manga đình đám từ Nhật Bản là điều không cần phải bàn đến. Là một phần của tuổi thơ, Naruto không chỉ dừng lại trên những trang giấy, mà còn được chuyển thể thành anime, video game, boardgame... với độ phủ sóng thuộc tầm cỡ thế giới.

Nhưng các fan cứng của Naruto cũng chưa chắc đã biết hết những thông tin dưới đây nếu không chịu khó mày mò tìm hiểu đâu nhé!

Vậy cùng dến với 10 thông tin cực kì bổ ích xoay quanh các nhân vật trong Naruto nhé!

Sinh nhật của Naruto và 10 sự thật ít người biết về bộ manga huyền thoại Nhật Bản - Ảnh 1.

1. Kakashi là Hokage duy nhất từng làm đầy đủ tất cả các chức vụ trong làng. Cụ thể là Genin, Chunin, Jounin, Anbu.

2. Trong chiến tranh vị trí của các Anbu thường rất quan trọng. Họ có nhiệm vụ ám sát, trộm cắp, lấy thông tin từ kẻ thù mang về cho Làng Lá, các Anbu còn được giao bảo vệ Hokage, Lãnh chúa. Họ sẵn sàng chết để không khai ra thông tin của Làng.

3. Ngoài Naruto, Lee còn là một người bạn mà Gaara rất tôn trọng.

Sinh nhật của Naruto và 10 sự thật ít người biết về bộ manga huyền thoại Nhật Bản - Ảnh 2.

4. Trong đại chiến ninja lần thứ 4, có 2 shinobi thuộc làng Lá được Uchiha Madara công nhận, đó là Senju Tsunade và Maito Gai.

5. Naruto sinh ngày 10/10. Lý do vì sao 10/10 là sinh nhật của Naruto thì phải hỏi tác giả Kishimoto Masashi. Ngoài ra, Obito là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của cha mẹ Naruto (Minato và Kushina). Cha mẹ Naruto hy sinh đúng vào ngày cậu bé ra đời. Sau này Obito hy sinh vì cứu Naruto, và ngày anh hy sinh cũng là ngày sinh nhật của Naruto.

Sinh nhật của Naruto và 10 sự thật ít người biết về bộ manga huyền thoại Nhật Bản - Ảnh 3.

6. Tenten từng thực hiện hơn 1000 cái hít đất mỗi ngày dù cô là con gái và khi đó mới chỉ 10 tuổi.

7. Killer Bee là một Ninja Làng Mây, ông là Jinchuriki của Bát Vĩ. Ông cũng là một trong những người hướng dẫn Naruto cách kiểm soát Cửu Vĩ. Ông từng đụng độ với Namikaze Minato và được Minato công nhận là một Shinobi có tài.

Sinh nhật của Naruto và 10 sự thật ít người biết về bộ manga huyền thoại Nhật Bản - Ảnh 4.

8. Nhân vật Mirai, con gái của Asuma và Kurenai có tạo hình rất giống nhân vật Uchiha Shisui đến 90%.

9. Tên ông chủ của quán mì Ramen Ichiraku là Teuchi, có nghĩa là làm mì bằng tay. Ngoài ra nó còn mang 1 ý nghĩa khác nữa đó là giết người bằng tay.

10. Trận chiến cuối cùng của Jaraiya với Pain ở làng Mưa, thực tế thì Tiên Nhân Cóc hoàn toàn có thể tẩu thoát an toàn được nhưng ông vẫn quyết định ở lại để tìm ra bí mất thật sự về Pain. Cuối cùng ông đã tìm ra và cái giá phải trả mạng sống của mình.

Nguồn: I am Naruto