Slime Datta Ken: Bản chất của Voice of the World là gì?

ANIME_Slime Datta Ken: Voice of the World là thông báo các sự kiện xảy ra trên thế giới. Vậy bản chất của nó là gì?

Voice of the World (Tiếng nói của thế giới) là thông báo các sự kiện xảy ra trên thế giới. Nó cũng có thể được coi là tiếng nói của các luật hoặc hệ thống cai trị thế giới. Nó được xem như một sinh vật toàn diện giám sát mọi thứ.

Slime Datta Ken: Voice of the World (Tiếng nói của Thế giới)

Voice of the World chỉ đơn giản là âm thanh thông báo của Thế giới. Thực thể đằng sau tiếng nói là “Hệ thống thế giới”, ban đầu được tạo ra bởi Thiên Chúa. Nó giám sát mọi thứ, từ dòng chảy của Magicules đến việc phân phối và ban cho các Kỹ năng cùng sự lưu thông của các Linh hồn.

Nhân cách

Voice of the World là một thực thể hoàn toàn dựa trên logic mà không có bất kỳ cảm xúc nào. Nó là sự tồn tại kiểm soát mọi thứ.

Chức năng

Bất cứ ai cũng có thể nghe Tiếng nói của thế giới. Thông thường, nó sẽ giao tiếp với sinh vật là khi:

1/ Thế giới thay đổi do một sự kiện nào đó.

2/ Ai đó học được một kĩ năng mới.

3/ Ai đó trải qua quá trình tiến hóa.

Voice of the World không bao giờ thực hiện hành động trực tiếp cũng như không đóng vai trò trong bất kỳ hoạt động nào của thế giới trừ khi có ai đó vi phạm một trong những khía cạnh cơ bản của Hệ thống.

Lý lịch

Voice of the World là một trong nhiều “Hệ thống Thế giới” mà Veldanava đã tạo ra trong suốt cuộc đời của mình. Nó không có cảm xúc hay ác ý với bất kỳ sinh mệnh nào trong đó.

Tuy nhiên, một trong những khía cạnh chính của Hệ thống là Người tạo ra nó phải yêu thương tất cả chúng sinh trên Thế giới và không bao giờ được thể hiện một sự thiên vị với một cá nhân hoặc một nhóm cụ thể nào. Do đó, khi Veldanava yêu Lucia và quyết định xuống sống một cuộc sống khiêm nhường giữa loài Người, nó đã gây ra một lỗi nghiêm trọng trong Hệ thống.

Kết quả là, Thế giới coi sự tồn tại của Lucia là xấu xa và cái giá phải trả cho việc vi phạm “Hệ thống Thế giới” là việc xóa Veldanava cùng Lucia. Thế giới đã giết chết hai người họ bằng cách sử dụng một quốc gia kẻ thù làm ủy quyền, cuối cùng phá hủy linh hồn của họ.

tại đây.