Snowdrop hết tới nơi mà rating vẫn bết bát, tham vọng để Jisoo (BLACKPINK) cứu đài jTBC tan thành mây khói rồi!

Rating Snowdrop không có nhiều biến động dù chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc.

Dù chỉ còn 2 tập phát sóng nữa là Snowdrop sẽ chính thức khép lại nhưng rating phim gần như dậm chân tại chỗ, duy trì ở mức 2,7%. Từng gây tranh cãi về vấn đề lịch sử nhưng Snowdrop vẫn luôn được kì vọng sẽ vực dậy đài jTBC. Ở thời điểm hiện tại, dù có kì tích xảy ra ở 2 tập cuối đi chăng nữa thì kì vọng đó cũng tan thành mây khói. Xuyên suốt 14 tập phim, tất cả mọi diễn biến của phim chỉ gói gọn trong một ký túc xá với những màn hết hé lộ thân phận lại dọa dẫm giết nhau cứ lặp đi lặp lại, khán giả cảm thấy chán cũng là điều dễ hiểu.

Snowdrop hết tới nơi mà rating vẫn bết bát, tham vọng để Jisoo (BLACKPINK) cứu đài jTBC tan thành mây khói rồi! - Ảnh 1.
Snowdrop hết tới nơi mà rating vẫn bết bát, tham vọng để Jisoo (BLACKPINK) cứu đài jTBC tan thành mây khói rồi! - Ảnh 2.

Trong khi đó, Bulgasal của tvN có lượng người xem tăng khiêm tốn vào tối qua, đạt rating trung bình là 3,6%, giảm gần 1% so với tập trước đó. Uncle của TV CHOSUN giảm phong độ sau cú tăng bứt phá ở tuần trước, rating chỉ còn 8,3%.

Snowdrop hết tới nơi mà rating vẫn bết bát, tham vọng để Jisoo (BLACKPINK) cứu đài jTBC tan thành mây khói rồi! - Ảnh 3.

Về phía đài trung ương, Through the Darkness của SBS duy trì ở mức rating 6,9%. Young Lady and Gentleman của đài KBS 2TV vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ Bảy với mức rating trung bình trên toàn quốc là 32%.

Snowdrop hết tới nơi mà rating vẫn bết bát, tham vọng để Jisoo (BLACKPINK) cứu đài jTBC tan thành mây khói rồi! - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/snowdrop-het-toi-noi-ma-rating-van-bet-bat-tham-vong-de-jisoo-blackpink-cuu-dai-jtbc-tan-thanh-may-khoi-roi-2022013009485546.chn