Snowdrop tập 4 đau vỡ tim: Jisoo (BLACKPINK) khóc cạn nước mắt, lụy tình cho đã rồi bị trai đẹp đòi mạng

Tập 4 Snowdrop dần làm rõ thân phận thật của các nhân vật chính, đặc biệt là nam chính Soo Ho.

Sau khi quyết tâm quay lại Đại học Hosu để tìm Young Ro (Jisoo), Soo Ho (Jung Hae In) đã trao sợi dây chuyền mà anh quý nhất cho cô nàng như một "tín vật định tình" ở tập 4 Snowdrop. Tuy nhiên, đoàn tụ chưa bao lâu thì Soo Ho lại phải bỏ trốn theo lời cảnh báo của Seol Hee (Choi Hee Jin) vì bị truy sát.

Snowdrop tập 4 đau vỡ tim: Jisoo (BLACKPINK) khóc cạn nước mắt, lụy tình cho đã rồi bị trai đẹp đòi mạng - Ảnh 1.

Những tưởng sẽ được trở lại với nhịp sống bình thường ở ký túc xá sau khi Soo Ho rời đi, nào ngờ Boon Ok (Kim Hye Yoon) lại phát hiện ra việc Young Ro cặp kè với Soo Ho ở buổi tiệc trước. Cô nàng thậm chí còn nổi điên vì ghen tức và điều tra ra việc có thể Soo Ho chính là tên gián điệp đang bị truy lùng. Không những đi mách lẻo với giám thị mà Boon Ok còn âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của Young Ro.

Snowdrop tập 4 đau vỡ tim: Jisoo (BLACKPINK) khóc cạn nước mắt, lụy tình cho đã rồi bị trai đẹp đòi mạng - Ảnh 2.

Thậm chí, Boon Ok còn tình báo việc Young Ro che giấu gián điệp, nhưng may mắn thay đã bị giám thị ác ma ngăn cản. Dẫu vậy thì bà đang phát hiện ra vụ việc động trời này nhưng vẫn quyết định bao che vì sợ bị liên luỵ. Không rõ là ai đã lén lút tình báo với Bộ An ninh mà họ đã đoán trước được địa điểm mà Soo Ho sẽ tới để thực hiện nhiệm vụ, ký túc xá Đại học Hosu.

Snowdrop tập 4 đau vỡ tim: Jisoo (BLACKPINK) khóc cạn nước mắt, lụy tình cho đã rồi bị trai đẹp đòi mạng - Ảnh 3.

Seung Hee khiển trách và cấm túc hội Young Ro

Snowdrop tập 4 đau vỡ tim: Jisoo (BLACKPINK) khóc cạn nước mắt, lụy tình cho đã rồi bị trai đẹp đòi mạng - Ảnh 4.

Thân phận của Soo Ho dần được hé mở ở tập 4 Snowdrop, có khả năng anh chàng là con trai của Rim Ji Rok, Phó vụ trưởng Vụ Mặt trận thống nhất và không phải gián điệp như mọi người vẫn nghĩ

Cao trào của tập 4 Snowdrop càng được đẩy lên cao khi Lee Kang Mo (Jang Seung Jo) đã tóm được Soo Ho tại ký túc xá, cả hai đã có màn song đấu và khiến Soo Ho cũng vì thế mà bị thương. Young Ro rất ngỡ ngàng vì Soo Ho bất ngờ xuất hiện với trạng thái bết bát và hành động tương tự như một gián điệp. Cuối cùng, vì lực lượng của Bộ An ninh quá áp đảo nên Soo Ho đã bị bao vây ngay tại sảnh. Khi đó, anh đã dùng Young Ro để uy hiếp kẻ thù nhằm trốn thoát lần nữa. Và có vẻ như khi ấy, Young Ro đã phát hiện ra thân phận thật của crush, nhưng liệu những gì cô đang nghĩ có thật sự chính xác?

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Nguồn ảnh: JTBC