Snowdrop tập 6 tiếp tục ngược hết nước mắt: Jisoo (BLACKPINK) tự đâm đầu vào chỗ chết, còn bị crush dọa bắn

Cách "trả ơn" của Soo Ho đối với Young Ro có vẻ như ngày càng quá đáng hơn ở tập 6 Snowdrop.

Những tưởng đã bỏ mạng khi bị phục kích bất ngờ ở tập trước, nào ngờ Soo Ho (Jung Hae In) đã trốn thoát thành công ở tập 6 Snowdrop nhờ trở lại ký túc xá lần nữa. Ở một diễn biến khác, may mắn thay, trong trận chiến khốc liệt ở tập 5 anh trai của Young Ro (Jisoo) vẫn toàn mạng và chỉ bị thương nặng.

Snowdrop tập 6 tiếp tục ngược hết nước mắt: Jisoo (BLACKPINK) tự đâm đầu vào chỗ chết, còn bị crush dọa bắn - Ảnh 1.
Snowdrop tập 6 tiếp tục ngược hết nước mắt: Jisoo (BLACKPINK) tự đâm đầu vào chỗ chết, còn bị crush dọa bắn - Ảnh 2.

Sau nhiều hồi lạnh lùng với người yêu hờ, Soo Ho đã băng bó vết thương cho Young Ro khi nhìn thấy tay cô bị thương

Diễn biến của tập 6 Snowdrop càng gay cấn hơn khi Soo Ho và đồng đội bất ngờ trở mặt, anh thậm chí còn bắn đồng minh để cảnh cáo hắn ta đừng nên đi quá giới hạn. Bên cạnh đó, Nam Tae II (Park Sung Woong) đã nhờ Kang Chung Ya (Yoo In Na) vờ chữa trị cho hội ký túc xá nhưng thực chất lại xúi giục cô giết chết đội của Soo Ho.

Tập 6 Snowdrop tiếp tục khi Soo Ho giữ đúng lời hứa và quyết định thả một số nữ sinh ra ngoài. Tuy nhiên, Boon Ok (Kim Hye Yoon) phản đối vì cảm thấy bất công khi chỉ có nữ sinh có gia đình giàu có mới được trả tự do. Vì thế, cả Young Ro cũng quyết định ở lại. Khi Chung Ya vào ký túc xá chữa trị, cô đã chạm mặt Soo Ho. Và nhìn từ phản ứng của họ thì có khả năng cao cả hai là người quen. Có thể Chung Ya nắm giữ vai trò rất quan trọng, thậm chí biết đâu cô bác sĩ này lại chính là gián điệp.

Snowdrop tập 6 tiếp tục ngược hết nước mắt: Jisoo (BLACKPINK) tự đâm đầu vào chỗ chết, còn bị crush dọa bắn - Ảnh 3.

Khi Soo Ho định tiếp tục chọn ngẫu nhiên các nữ sinh để trả tự do thì lúc này những người khác lại lần nữa bất bình và làm loạn. Lúc này, Young Ro vì cảm thấy tội lỗi khi tại cô mà hội nữ sinh mới bị giam giữ. Vì thế, cô đã nổi điên với Soo Ho và còn tự thú nhận rằng mình chính là con gái của Cục trưởng Bộ An Ninh, kẻ thù của Soo Ho và xin anh hãy chỉ bắt giam mỗi mình và trả tự do cho những người khác. Tập 6 Snowdrop khép lại với nụ cười đắc chí của Soo Ho khi có vẻ như anh đã đạt được mục đích chính của mình khi nắm được điểm yếu của kẻ thù.

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Nguồn ảnh: jTBC