Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình?

Trong tập 7 Snowdrop, một cú twist quan trọng về thân phận của nhân vật chính cũng đã được hé lộ.

Sau khi Young Ro (Jisoo) tiết lộ thân phận là con gái của Cục trưởng Bộ An ninh nhằm cầu đổi lấy sự an toàn của hội nữ sinh thì Soo Ho (Jung Hae In) không những không dao động gì mà ngược lại còn tức giận hơn và chĩa súng về phía Young Ro. Tập 7 Snowdrop cũng tiết lộ rằng Kang Chung Ya (Yoo In Na) và Soo Ho đích thị là chốn quen biết, cô còn cảnh báo anh rằng hiện nay khắp ký túc xá đều đang được cài máy nghe lén. Bên cạnh đó, Nam Tae Il (Park Sung Woong) đã phát hiện ra việc Young Ro che giấu gián điệp và dùng chuyện đó để uy hiếp bố Young Ro.

Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 1.
Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 2.

Ở một diễn biến khác của tập 7 Snowdrop, mọi chuyện càng căng thẳng hơn khi đồng đội của Soo Ho phát hiện ra Chung Ya cất giấu súng trong túi thuốc y tế và định bắn chết cô. Tuy nhiên, cùng lúc đó, Young Ro vô tình nhặt được khẩu súng và ra tay ngăn cản. Trong tình thế hỗn loạn ấy, Soo Ho đã dùng thân để che chắn đạn cho Young Ro. Và cô nàng cũng đã phát hiện việc Soo Ho đã cất giữ chiếc máy bay giấy chứa tâm thư mà cô viết.

Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 3.
Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 4.

Cú twist gây ngỡ ngàng nhất Snowdrop cuối cùng đã được tiết lộ. Cô bác sĩ Chung Ya thật ra lại chính là một đặc vụ cấp cao ở Bắc Hàn, thậm chí còn trên cả cấp bậc của Soo Ho. Chung Ya có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho hội gián điệp, và cô còn ra lệnh cho Soo Ho không được giết các nữ sinh để có thể trở về Bắc Hàn.

Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 5.

Chị đây mới là trùm cuối của Snowdrop

Soo Ho đúng là không hổ danh cọc cằn với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với mỗi Young Ro. Vì sợ cô ngất khi đã nhiều ngày liền không ăn, anh đã đích thân đi làm cơm nắm cho cô. Những tưởng mọi chuyện dần tốt đẹp hơn khi Young Ro bắt đầu nghĩ rằng Soo Ho quay trở lại ký túc xá để gặp cô vì chiếc máy bay giấy thì cùng lúc, tivi lại phát sóng bản tin anh trai của Young Ro hiện đang rơi vào tình trạng nguy kịch. Dĩ nhiên đối tượng bị truy nã không ai khác ngoài Soo Ho.

Snowdrop tập 7 không ngược đời không nể: Jisoo (BLACKPINK) hết bị dọa bắn lại chết tâm vì crush giết anh trai mình? - Ảnh 6.

Tưởng sắp hóa giải hiểu lầm thì chuyện yêu đương của đôi trẻ lại lần nữa đứng trên bờ vực

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Nguồn ảnh: jTBC