Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động

Cảnh ôm lãng mạn đầu tiên của Young Ro và Soo Ho ở tập 8 Snowdrop hóa ra chỉ là cú lừa mà thôi. Biên kịch đang trêu đùa chúng em đấy sao?

Vậy là không có bất kỳ kỳ tích nào xảy ra ở tập 8 Snowdrop như khán giả đã hy vọng. Bởi lẽ, người anh trai duy nhất của Young Ro (Jisoo) có lẽ đã qua đời sau khi gặp mặt bố ruột lần cuối. Trước khi mất, anh còn dặn dò bố mình nhất định phải bảo vệ Young Ro. Sau khi Young Ro biết tin anh trai mất đã hốt hoảng bỏ chạy và còn mắng xối xả Soo Ho (Jung Hae In). Vì quá sốc mà cô đã ngất luôn sau đó. Khi đó, bác sĩ Kang Chung Ya (Yoo In Na) đã chữa trị cho Young Ro, đồng thời cô còn nghi ngờ về tình cảm của Soo Ho dành cho Young Ro. Tuy nhiên sau đó Soo Ho đã nhanh chóng phủ định rằng mình chẳng có tình cảm gì và nhất định sẽ không để việc tư ảnh hưởng đến nhiệm vụ.

Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động - Ảnh 1.
Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động - Ảnh 2.
Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động - Ảnh 3.

Chung Ya phát hiện ra Soo Ho đưa sợi dây chuyền mà anh quý nhất cho Young Ro, trong khi trước đó anh đã từ chối tặng nó cho cô. Có lẽ như không phải chỉ có mỗi mình Young Ro có cảm tình với Soo Ho

Mới phút trước còn thẳng thừng khẳng định không có tình cảm, vậy mà vì sợ Young Ro buồn nên Soo Ho đã đưa chiếc khăn choàng của anh trai cho Young Ro. Ở một diễn biến khác, Lee Kang Moo phát hiện lối đi bí mật để thoát thân nhưng vừa trốn ra ngoài thì lại được lệnh quay trở lại ký túc xá lần nữa. Đỉnh điểm cao trào của tập 8 Snowdrop là khi Kang Moo phát hiện ra thân phận gián điệp của bác sĩ Kang do ký túc xá có phòng nghe lén.

Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động - Ảnh 4.

Phân cảnh mà khán giả mong đợi nhất tập 8 Snowdrop cuối cùng cũng đã diễn ra. Young Ro và Soo Ho đã có màn chạm mặt ngắn ngủi trước khi thả các con tin ra ngoài. Soo Ho nói rằng anh sẽ rời đi sớm, xin lỗi cô vì thời gian qua đã tổn thương Young Ro cũng như khẳng định không có ý định làm hại hội nữ sinh. Trước khi đi, Young Ro còn quyến luyến chủ động níu giữ crush và anh cũng đã ôm đáp trả. Tuy nhiên, tất cả chỉ là cú cua khét lẹt của Snowdrop. Bởi lẽ, hóa ra Young Ro chỉ lợi dụng anh để lấy bộ kích nổ mà thôi chứ chả có luyến tiếc gì.

Snowdrop tập 8 cua khét lẹt: Jisoo (BLACKPINK) dứt khoát cạn tình, chủ động ôm trai đẹp vì một âm mưu chấn động - Ảnh 6.

Cảnh ôm mà khán giả đã đợi cả tuần vốn chỉ là âm mưu của Young Ro nhằm uy hiếp Soo Ho mà thôi

Snowdrop lên sóng jTBC mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: jTBC