So I’m a Spider, So What? 8: Hé lộ quá khứ

ANIME_ Filimøs xác nhận Wakaba đã chết khiến mọi chuyện trở nên khó hiểu hơn, nhưng nó mang lại cho chúng ta suy nghĩ về tầm quan trọng của Filimøs đối với isekai này.

Tập 8 So I’m a Spider, So What? – Filimøs xác nhận Wakaba đã chết khiến mọi chuyện trở nên khó hiểu hơn, nhưng nó mang lại cho chúng ta suy nghĩ về tầm quan trọng của Filimøs đối với isekai này.

So I’m a Spider, So What? 8: Hé lộ quá khứ của các nhân vật

Tập 8 So I’m a Spider, So What? quay về khía cạnh con người khi Shun và bạn bè của anh suy ngẫm về quá khứ của họ. Trong khi họ có thể nắm được phần nào về việc ai đã xuất hiện trên thế giới này, thì Kumoko lại buộc phải đối mặt với một con rồng có thể sẽ lấy đi mạng cô ấy.

Tôi đánh giá cao cách tập 8 cung cấp cho chúng ta bức tranh rõ ràng hơn về cuộc sống của Shun trước khi anh được tái sinh. Nó cho chúng ta phần nào động lực của nhóm với những người như Hugo, Filimøs và Feirune. Có những điều khác chưa được xác nhận, chẳng hạn như Katia từng là bạn của Shun, người bị chế giễu là gay và Kyouya, người bạn khác của Shun đã đi đâu.

So I’m a Spider, So What? 8: Hé lộ quá khứ của các nhân vật

Filimøs chính xác biết những gì? Tại sao cô ấy có thông tin chi tiết như vậy về các học sinh cũ của mình và tại sao cô ấy phải giữ bí mật danh tính và nơi ở của một số trong đó. Việc cô ấy xác nhận Wakaba đã chết khiến mọi chuyện trở nên khó hiểu hơn khi trước giờ tôi cứ nghĩ Kumoko là Wakaba. Tôi không rõ Kumoko và Wakaba có phải là cùng một người (dựa theo một số flashback), nhưng nó mang lại cho chúng ta suy nghĩ về tầm quan trọng của Filimøs đối với isekai này vì cách cô ấy quyết định chọn lọc những thông tin quan trọng bất cứ khi nào cô ấy cho là quan trọng hoặc đủ chấp nhận để đề cập.

So I’m a Spider, So What? 8: Hé lộ quá khứ của các nhân vật

Về phần cuối của Kumoko, thật thú vị khi thấy cô ấy cuối cùng trở nên mạnh mẽ, điên cuồng với quyền lực và suýt chết vì một số lần chạm trán với lửa. Sẽ không phải là dấu chấm hết cho Kumoko, đặc biệt nếu chúng ta vừa nhìn thấy bản thế thứ 4 mới của cô ấy mà phần còn lại của những bản thể bên trong bảo hãy im đi. Nhưng với cách kết thúc của tập phim, sẽ rất khó để biết chính xác cô ấy sẽ vượt qua như thế nào để tránh phải đối mặt với kẻ thù như rồng dung nham một lần nữa.

So I’m a Spider, So What? 7: Sức mạnh bí ẩn của Filimos

tại đây.