Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn

Loạt sao nam khiến người xem đỏ mặt vì cảnh hôn bạo liệt và thấy thương cho bạn diễn nữ.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 1

Cảnh "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình cưỡng hôn "Bạch Thiển" Dương Mịch trong "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" khiến người xem sửng sốt. Một số fan đã chụp lại được khoảnh khắc Dạ Hoa cắn môi Bạch Thiển. Người xem không khỏi ngại ngùng vì màn cưỡng hôn này.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 2

Trong phim truyền hình "Danh viện vọng tộc", nụ hôn giữa Dương Di và Lưu Tùng Nhân trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau khi phim phát sóng. Nhiều người xem gọi đây là nụ hôn "sứt môi" của diễn viên đài TVB Hong Kong. “Chỉ là thể hiện cảm xúc giằng xé giữa hai nhân vật chính” - phía nhà đài lên tiếng thanh minh.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 3

Khán giả đã chụp lại được khoảnh khắc sao nam Lưu Tùng Nhân khi đó đã ngoài 63 tuổi làm đau bạn diễn nữ Dương Di 34 tuổi. Cảnh hôn thô bạo nhưng lại được nam diễn viên biện minh: “Có gì đâu, khi quay các cảnh thân mật tôi cảm thấy nó rất gợi cảm và dễ dàng nhập tâm. Cảnh quay lên phim trông thật lắm đấy”.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 4

Phạm Băng Băng và Lương Gia Huy có cảnh hôn bạo liệt trong phim "Lạc lối ở Bắc Kinh". Nụ hôn quá kịch liệt tới mức môi của cả hai trông khá biến dạng.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 5

Trong phiên bản thứ 3 của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Dương Tiêu" Trương Thiết Lâm lao đến cưỡng hôn "Kỷ Hiểu Phù" Đào Hồng. Nụ hôn kéo dài tới 40 giây, trở thành nụ hôn dài nhất trên màn ảnh vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Trương Thiết Lâm bị coi là cố tình lợi dụng cảnh quay để quấy rối đồng nghiệp nữ, khi nam diễn viên dùng sức mạnh trong cảnh hôn này.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 6

Trong phim "Hoàn Châu Cách Cách", cặp đôi "Nhĩ Khang" Châu Kiệt và "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như có một mối tình đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên, trái ngược với cảnh hôn mùi mẫn, hậu trường phim lại tiết lộ sự thật về mối quan hệ không mấy mặn mà giữa hai diễn viên. Lâm Tâm Như cho hay cô khiếp đảm vì nụ hôn này bởi tính cách ngạo mạn, ép bạn diễn phải hôn bằng lưỡi của Châu Kiệt. Nam diễn viên bị chỉ trích thô bạo với bạn diễn.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 7

Mã Cảnh Đào bị một đạo diễn Đài Loan bóc trần sự thật nam diễn viên rất thô bạo khi diễn cảnh tình cảm. Thậm chí anh còn khiến bạn diễn nữ bị chảy máu môi trong cảnh hôn. Anh bị mang danh là "yêu râu xanh", lợi dụng cảnh quay để quấy rối đồng nghiệp nữ. Nụ hôn của Mã Cảnh Đào trong "Mai Hoa Lạc" từng khiến nhiều khán giả đỏ mặt và thấy thương cho nữ diễn viên Đức Dung.

Sốc với cảnh hôn phản cảm, bạo lực tới mức "sứt môi" bạn diễn - 8

Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi trong "Thiên sơn mộ tuyết" có cảnh cưỡng hôn đến mức bật máu. Nhiều người xem thấy sởn da gà vì cảnh hôn bạo lực này. Trong một lần giận dỗi, Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy) đã giở trò bạo lực bằng cách cưỡng hôn khiến môi của Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi) chảy máu. Nói về cảnh quay này, Lưu Khải Uy cho biết anh bị stress và sợ hãi khi phải thực hiện theo ý đồ kịch bản.