Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo

Khán giả thực sự choáng trước diện mạo ở phim mới của mỹ nhân đang nổi đình đám này.

Nói đến phim hành động hot nhất truyền hình Hàn 2023, ắt hẳn nhiều khán giả sẽ đồng loạt gọi tên Moving. Tác phẩm đánh dấu màn trở lại hoành tráng của Han Hyo Joo. Những tưởng chỉ vào vai một đặc vụ ngồi bàn giấy điều tra, sau đó trở thành người mẹ tần tảo, chạy trốn để bảo vệ con. Nhưng không hề, trong phim, đặc biệt là ở tập cuối, Han Hyo Joo có những pha hành động vô cùng xuất sắc, xứng danh đả nữ hot nhất phim Hàn năm nay.

Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 1.
Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 2.

Han Hyo Joo ở Moving

Moving còn chưa kịp hạ nhiệt, Han Hyo Joo đã rục rịch tái xuất màn ảnh với một bộ phim điện ảnh phát hành trên Netflix - Độc Chiến 2 (Believer 2). Đáng nói hơn khi đây tiếp tục là một bộ phim hành động nhưng khán giả có thể yên tâm rằng Han Hyo Joo sẽ không hề bị lặp lại hình tượng cũ khi lần này, cô đảm nhận một vai phản diện vô cùng tàn bạo.

Mới đây Độc Chiến 2 đã tung ra trailer chính thức và ngay lập tức, khán giả quá sốc với diện mạo mới của Han Hyo Joo. Cô xuất hiện trong vai Big Knife, một nhân vật rất giỏi dùng dao và biết chính xác tên trùm buôn chất cấm Mr. Lee là ai. Trong trailer, Big Knife xuất hiện với lời tuyên thề, rằng cô ta sẽ xử lý tất những kẻ dám đụng vào Mr. Lee. Xuyên suốt trailer, Han Hyo Joo xuất hiện với dáng vẻ bất cần, lạnh lùng, thậm chí là khinh thường đối thủ. Cô có những màn ra đòn dứt khoát và đáng sợ nhất là cảnh thiêu rụi những kẻ đối đầu với ông chủ của mình.

Han Hyo Joo hứa hẹn có nhiều cảnh hành động trong phim mới

Xem Moving, khán giả đã quá quen với mặt mộc của Han Hyo Joo nhưng lần này, tạo hình của cô còn tả tơi hơn thế. Không một chút son phấn, làn da được hóa trang cho đen nhẻm, gương mặt thường xuyên lấm lem, dáng vẻ có phần gầy đi ít nhiều. Đặc biệt nhất, trong trailer cô còn có phân cảnh cởi bỏ lớp áo khoác, để lộ tấm lưng trần chi chít sẹo và body đáng ngưỡng mộ.

Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 5.
Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 6.
Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 7.

Han Hyo Joo một lần nữa để mặt mộc lên phim

Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 8.

Tấm lưng đầy những vết sẹo xuất hiện trên phim

Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 9.

Cơ bụng và hình thể đẹp bất chấp hoàn cảnh của Han Hyo Joo

Trước đó, phần 1 Độc Chiến vốn không có sự xuất hiện của Han Hyo Joo, thế nên khán giả vô cùng tò mò về vai trò của cô trong phim. Được biết, Độc Chiến thuộc đề tài phim kinh dị, hành động, tội phạm xoay quanh câu chuyện về một viên chức cảnh sát vô cùng kiên trì, quyết theo đuổi đến cùng đường dây buôn lậu chất cấm. Khi ra mắt năm 2018, Độc Chiến 1 trở thành bom tấn dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc, vượt qua cả Deadpool. Lần này, phần 2 thay vì chiếu rạp thì nó lại được ra mắt trên nền tảng Netflix vào tháng 11 sắp tới.

Sốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023: Bad girl mặt mộc còn khoe lưng trần chi chít sẹo - Ảnh 10.

Dàn diễn viên chính của Độc Chiến 2

Nguồn ảnh: Netflix