Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng "ân ái" với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng "nổ tung" ngay giây đầu tiên!

Người Vợ Cá Vàng là cuộc chạy đua "ngoại tình" của cặp vợ chồng không hạnh phúc.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine năm nay, siêu phẩm thuộc chủ đề ngoại tình của Nhật Bản mang tên Người Vợ Cá Vàng đã khiến khán giả sốc toàn tập khi phá bỏ nhiều giới hạn, trong đó có cả cảnh nóng. Bộ phim hiện đang được bàn tán xôn xao khi xoáy sâu vào cuộc hôn nhân không tình yêu của giới thượng lưu cao tầng.

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 1.

Ngay từ tập 1 của Người Vợ Cá Vàng đã có cảnh nóng, hay đúng hơn là màn "vụng trộm" 18+ giữa người chồng và tiểu tam. Nhức nhối hơn là ngay lúc ấy, sinh nhật của nữ chính Sakura (Shinohara Ryoko), cũng là người vợ, đang diễn ra tại gian phòng khác. Hóa ra cuộc hôn nhân này chỉ được duy trì bởi lợi ích kinh doanh, còn tình yêu và tình dục đã "bốc hơi" từ lâu.

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 2.

Trong khi cô vợ Sakura đang tổ chức sinh nhật linh đình...

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 3.

... thì chồng đang "ân ái" với người khác

Những cảnh ngoại tình 18+ nóng hừng hực diễn ra xuyên suốt tập 1 của Người Vợ Cá Vàng

Được quảng bá là cuộc ngoại tình chấn động của người vợ và trai trẻ, song Người Vợ Cá Vàng đã khiến khán giả bàng hoàng với câu chuyện "tại anh tại ả", và người đầu têu lại là gã chồng quyền lực. Với màu sắc khá giống Thế Giới Hôn Nhân, Người Vợ Cá Vàng gây sốc hơn cả khi tất cả những người xung quanh đều tỏ tường chuyện ngoại tình của người chồng, chỉ có Sakura là không biết.

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 5.

Cả thế giới đều biết chồng của Sakura ngoại tình

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 6.
Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 7.

Thậm chí trong mắt hắn, Sakura chả có giá trị gì

Người Vợ Cá Vàng là bộ phim vừa ra mắt của Nhật Bản, kể về việc cô vợ Sakura giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân độc hại, không hạnh phúc. Mọi thứ bắt đầu khi Sakura gặp gỡ cậu chủ cửa hàng bán cá vàng tên Haruto (Takanori Iwata). Hai màn ngoại tình song song, một sai và một ít sai hơn, ai sẽ là người chiến thắng sau cùng?

Sốc với phim ngoại tình trơ trẽn nhất châu Á hiện tại: Chồng ân ái với tiểu tam ngay sinh nhật vợ, cảnh nóng nổ tung ngay giây đầu tiên! - Ảnh 8.

Cuộc gặp gỡ định mệnh khiến nữ chính Người Vợ Cá Vàng thay đổi hoàn toàn

Người Vợ Cá Vàng đã ra mắt trọn bộ kể từ ngày 14/2/2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/soc-voi-phim-ngoai-tinh-tro-tren-nhat-chau-a-hien-tai-chong-an-ai-voi-tieu-tam-ngay-sinh-nhat-vo-canh-nong-no-tung-ngay-giay-dau-tien-20220215125156176.chn