Solo Leveling 143: Lời tuyên chiến

11/03/2021 ANIME_ Bộ phim bán được nhiều vé hơn 21.7% so với Evangelion: 3.0, dù công chiếu vào thứ hai.

Solo Leveling chap 143 – Hwang Dong-So bắt cóc Jin-Ho, tuyên chiến với Sung Jin-Woo.

Solo Leveling chap 143 - Hwang Dong-So bắt cóc Jin-Ho, tuyên chiến với Sung Jin-Woo.

Kamish trỗi dậy từ đống xương cốt mục rữa và lập tức nhận ra Jin-Woo là Shadow Monarch. Trước khi nó sử dụng hơi thở rồng phá hủy tất cả mọi thứ xung quanh, Jin-Woo đã kịp thời ngăn cản và cho hay viên đá thao túng tâm trí nó đã bị gỡ ra từ lâu.

Sức mạnh từ hiểm họa 8 năm trước dễ dàng phá hủy vật phẩm cấp cao như kính bảo vệ của hội Thợ Săn Mỹ. Trong khi Kamish được hồi sinh, nó cũng tiết lộ nhiều thông tin quan trọng. Theo đó, trước kia, nó phục vụ cho King of Mad Dragons (Mornarch of Destruction) và nhận lệnh tiêu diệt loài người như chúng ta đã được kể trong sự kiện Kamish.

Điều đáng tiếc là khoảng thời gian 8 năm đã quá xa khiến hiệu ứng trích xuất bóng không giữ được lâu. Jin-Woo nhận được lời cảnh báo từ Kamish về 4 vật chứa sức mạnh của 4 Ruler hiện đang tồn tại dưới hình dạng con người. Sau đó, con rồng biến mất khiến Jin-Woo tỏ ra thất vọng, điều mà chúng ta chưa từng thấy trước đây ở nhân vật.

Các Thợ Săn ráo riết ngăn chặn Hwang Dong-So trong chap 143 Solo Leveling

Trở về khách sạn, Jin-Woo nhận tin Jin-Ho vừa được phía Scavenger đơn phương mời đi. Cảm thấy điều không lành, Jin-Woo tức tốc huy động lính bóng tối tìm kiếm khắp thành phố. Có vẻ như Thomas cũng đang gấp rút tìm kiếm Hwang Dong-So vì hành động bắt cóc trả thù cá nhân của tên này. Hội nghị Guild Quốc tế đang diễn ra và điều đó như một lời tuyên chiến với Thợ Săn top đầu như Sung Jin-Woo, người có thể một mình san bằng cả một thành phố.

Solo Leveling 142: Rồng Kamish trỗi dậy

tại đây.