Solo Leveling: 5 đối thủ mạnh nhất ở Tháp Quỷ

Một trăm tầng của Tháp Quỷ được mô tả như những thành phố riêng biệt. Đây cũng là hầm ngục cấp S đầu tiên Sung Jin-Woo chinh phục.

Một trăm tầng của Tháp Quỷ (Demon Castle) được mô tả như những thành phố riêng biệt. Đây cũng là hầm ngục cấp S đầu tiên Sung Jin-Woo chinh phục.

Tháp Quỷ (Demon Castle) – một hầm ngục đặc biệt trong Solo Leveling chỉ có thể vào được bằng cách sử dụng chìa khóa. Jin-Woo có được chìa khóa từ nhiệm vụ ẩn khi anh hoàn thành gấp đôi yêu cầu của nhiệm vụ hàng ngày. Anh đã chọn hộp quà may mắn với chiếc chìa khóa vàng bên trong. Chìa khóa này có thể được sử dụng để vào trong Tháp Quỷ tọa lạc ở tháp Daesung.

Một trăm tầng của Tháp Quỷ được mô tả như những thành phố riêng biệt và chỉ có thể đi lên xuống thông qua một lối đi duy nhất. Đây cũng là hầm ngục cấp S đầu tiên Sung Jin-Woo chinh phục.

Như tên gọi, Tháp Quỷ là hầm ngục của chủng Demon với nhiều bộ tộc khác nhau. Theo mô tả của Esil Radiru, họ có nguồn gốc từ Thế giới Quỷ. Trong thế giới đó, loài Quỷ đang chuẩn bị chiến đấu chống lại một kẻ thù rất mạnh cho đến khi họ thức dậy tại đây với tiếng nói trong đầu liên tục yêu cầu hãy bảo vệ nơi này.

Không giống như nhiều hầm ngục cấp thấp đến tầm trung trước đó, Tháp Quỷ là hầm ngục khiến Jin-Woo phải ra vào nhiều lần mới có thể phá đảo được. Ngoài những màn đánh đấm mãn nhãn, không thể không kể đến một số con boss khá ấn tượng đã xuất hiện ở đây.

1. Cerberus

Solo Leveling: 5 đối thủ mạnh nhất ở Tháp Quỷ

Jin-Woo đụng độ Cerberus tại cổng vào Tháp Quỷ trong chap 26 Solo Leveling

Thử thách đầu tiên khi Jin-Woo bước vào Tháp Quỷ là Kẻ gác cổng Cerberus – một con chó đen ba đầu với kích thước khổng lồ. Hiệu ứng từ danh hiệu Thợ săn Sói giúp tăng 40% chỉ số khi đối đầu với quái vật lại quái thú, kèm hiệu ứng chảy máu từ Nanh độc Casaka không có tác dụng khi Cerberus đang trong trạng thái Cuồng nộ.

Jin-Woo có thể đã chết khi nhận phải đòn tấn công chí mạng nếu không có nội tại Bất Khuất. Cơ hội chiến thắng chỉ mở ra khi thời gian kích hoạt Cuồng nộ của con thú kết thúc cũng là lúc nọc độc từ dao găm phát huy tác dụng.

Có thể nói Cerberus là một đối thủ nguy hiểm và khó nhằn nhất vào thời điểm đó. Lúc này sức mạnh của Thợ Săn Sung chỉ nằm đâu đó ở A-Rank đến cận S nên trận đấu với một ma thú S-Rank như Cerberus không hề dễ dàng.

2. Vucan

Solo Leveling: 5 đối thủ mạnh nhất ở Tháp Quỷ

Vulcan xuất hiện tại tầng 50 của Tháp Quỷ ở chap 58 Solo Leveling

Vulcan – Kẻ thống trị của tầng thấp là một con boss rất mạnh bên trong Tháp Quỷ.

Như tên gọi của nó, Vulcan cai trị toàn bộ 49 tầng dưới của Tháp Quỷ và cư trú ở tầng 50. Đây cũng là boss thuộc chủng Demon đầu tiên xuất hiện trong Tháp Quỷ gây cho Sung Jin-Woo một số rắc rối vì tốc độ và sức mạnh cực kỳ vô lí trái với ngoại hình cồng kềnh của nó. Vulcan có thể lập tức tiêu diệt lính bóng tối có chỉ số phòng thủ cao như Iron chỉ với một cú đập chùy.

Tuy nhiên, sau khi tận dụng địa thế từ các tòa nhà xung quanh, Jin-Woo đã ra được đòn kết liễu thành công. Sau khi giết, Jin-Woo không thể trích xuất lính bóng tối từ xác Vulcan vì nó có một linh hồn bị cho là “ô nhiễm”.

3. Metus

Metus ở chap 61 Solo Leveling

Metus – Kẻ dẫn lối linh hồn là nhân vật đầu tiên trong truyện ngoài Jin-Woo có khả năng giống như một Necromancer. Ma thú này có thể điều khiển cùng lúc hàng trăm, hàng ngàn Undead, nhưng ngay cả khi có số lượng triệu hồi lớn hơn, nó cũng không đủ để đánh bại Jin-Woo vì chất lượng lính không mạnh bằng.

Jin-Woo đã giết Metus, nhưng một lần nữa, là một con quỷ có linh hồn bị ô nhiễm, Jin-Woo không thể trích bóng Metus.

4. Esil Radiru

Solo Leveling: 5 đối thủ mạnh nhất ở Tháp Quỷ

Esil cùng dàn kị binh của mình tại tầng 79 của Tháp Quỷ ở chap 58 Solo Leveling

Esil Radiru là con gái của tộc trưởng tộc Radiru và là một Demon quý tộc. Esil gặp Sung Jin-Woo lần đầu tiên tại tầng 79 của Tháp Quỷ, khi đội của cô cố gắng loại bỏ lính bóng tối của anh, nhưng do sức mạnh của Jin-Woo, toàn bộ đội của cô đã bị giết. Cô cũng suýt bị Jin-Woo giết chết, nhưng vì anh thích tính cách của cô và cô cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích nên đã tha mạng.

Mặc dù sống trong Quỷ giới, Esil có tính cách rất giống con gái bình thường. Điều này bộc lộ rõ qua việc cô đỏ mặt khi Jin-Woo nói rằng anh sẽ mượn cô và một lần nữa khi cô hỏi tại sao anh tha mạng cho gia tộc của cô, Jin-Woo trả lời: “Vì tôi thích cô”.

Điều đáng chú ý là Esil và gia tộc của cô từng sống trong Quỷ giới. Là quý tộc, họ phải chiến đấu với các gia tộc khác để giành vị trí xếp hạng. Tuy nhiên, tộc của họ là yếu nhất trong tất cả. Khi đó, họ đang chuẩn bị chiến đấu chống lại một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp khiến tất cả loài Quỷ phải đoàn kết lại. Nhưng đột nhiên, họ mở mắt và thức tỉnh ở Tháp Quỷ. Một giọng nói sau đó liên tục xuất hiện trong đầu họ yêu cầu bảo vệ tầng mà họ đang ở.

Khi Esil chuẩn bị mô tả các sự kiện trước khi bị đưa đến Tháp Quỷ, hệ thống đã can thiệp, điều này khiến Jin-Woo vô cùng nghi ngờ về động cơ của hệ thống.

5. Baran

Boss tầng 100 Tháp Quỷ trong Solo Leveling

Baran xuất hiện trước Jin-Woo khi anh đến nơi ở của Quỷ Vương trên tầng 100 của Tháp Quỷ. Cưỡi trên đôi cánh của Kaisellin (Kaisel), Baran triệu tập đội quân Quỷ của mình tham gia trận chiến.

Rất nhiều vật phẩm cấp cao nhận được sau khi con boss của Tháp Quỷ bị đánh bại: Linh hồn của Baran, Nhẫn quỷ vương, Trường kiếm của Quỷ Vương, Kiếm ngắn của Quỷ vương (x2), Sừng của Baran, Máu tinh khiết của Quỷ vương.

Baran này giống với boss do hệ thống thiết kế hơn là Monarch of the White Flames, vì Baran ban đầu đã bị Ashborn đánh bại trong cuộc chiến giữa các Ruler và Monarch.

Với nguyên bản dựa trên Monarch và là vị vua trên đỉnh Tháp Quỷ, Baran là một đối thủ vô cùng mạnh mẽ. Hào quang của nó rất lớn đến mức có thể khiến Esil hoàn toàn bị sốc. Kết hợp với con rồng của mình, Baran có lợi thế không chiến và đủ sức giết chết Jin-Woo nếu anh sơ hở.

Solo Leveling: Orc và High Orc, ai mạnh hơn?

tại đây.