Solo Leveling: Các thợ săn Nhật Bản mạnh đến đâu?

Nhật Bản được cho là một trong những quốc gia quyền lực nhất tại Châu Á, thậm chí là trên thế giới. Vậy các thợ săn của quốc gia này mạnh tới mức nào?

Trong thời gian gần đây có thể nói Solo Leveling là một trong những cái tên hay được nhắc đến nhất trong giới manhwa Hàn Quốc. Tuy ra mắt chưa lâu so với các đàn anh, đàn chị nhưng tựa manhwa này vẫn có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả. Điều này không chỉ vì Solo Leveling sở hữu cốt truyện hấp dẫn mà còn là vì ngay cả các tình tiết nhỏ cũng được chau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ.

Solo Leveling: Các thợ săn Nhật Bản mạnh đến đâu? - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết, bên cạnh Hàn Quốc thì Nhật Bản là đất nước quan trọng nhất trong truyện. Từ các chương trước Nhật Bản đã được biết đến với hệ thống thợ săn tân tiến và hoàn chỉnh bậc nhất Châu Á. Quốc gia này cũng sở hữu số lượng thợ săn hạng S gấp đôi Hàn Quốc – 21 người, trong đó người mạnh nhất là Ryuji Goto. Vậy câu hỏi đặt ra là những thợ săn tới từ Nhật Bản mạnh tới mức nào?

Hãy cùng quay lại những chương trước, khi Ryuji Goto lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc đàm phán với chủ tịch Go Gun-Hee. Khi đó Nhật Bản đã thể hiện những kỹ thuật tân tiến vượt trội so với các quốc gia khác. Nó giúp họ tìm ra được tuổi thọ và hướng đi của lũ kiến, điều mà Hàn Quốc ở thời điểm đó không làm được.

Solo Leveling: Các thợ săn Nhật Bản mạnh đến đâu? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, có một thông tin khá bất ngờ khác: Ryuji Goto được cho là mạnh ngang cơ với thợ săn cấp quốc gia Liu Zhigang. Anh cũng đang được xem xét đưa lên làm một thợ săn cấp quốc gia, chỉ cần tăng độ tin cậy bằng cách tham gia vào một hầm ngục hạng S nữa là được. Để trở thành một thợ săn cấp quốc gia là điều không hề đơn giản, điều đó chứng tỏ Ryuji sở hữu sức mạnh phi thường. Sức mạnh của Goto Ryuji được thể hiện rõ hơn khi Sung Jin Woo từ xa vẫn có thể cảm ứng được.

Solo Leveling: Các thợ săn Nhật Bản mạnh đến đâu? - Ảnh 3.

Xét về các thợ săn hạng S của Nhật Bản nói chung, họ đã khá dễ dàng giành được chiến thắng trong trận thi đấu 4 vs 4 giữa Nhật – Hàn ở chương vừa qua. Cụ thể, Kenzo Tanaka đã nhanh chóng hạ đo ván Ma Dong Wook – một trong những tanker cứng cựa nhất Hàn Quốc. Ngay cả người được mệnh danh là quái vật Baek Yoon-Ho cũng phải khẳng định rằng dù có biến đổi hoàn toàn anh cũng không dễ gì hạ được Kenzo.

Solo Leveling: Các thợ săn Nhật Bản mạnh đến đâu? - Ảnh 4.

Thêm một bằng chứng khác nữa, Lim Tae-Gyu rất nổi tiếng về khả năng đánh tầm xa và kéo giãn khoảng cách của mình nhưng cũng sớm bị Minoru Hoshino dồn vào chân tường. Cô nàng "Vũ Công" Cha Hae-In cũng không kịp trở tay trong lúc Kumamoto biến đổi và được Sung Jin Woo cứu.

Kết lại, những điều kể trên đã thể hiện rằng thợ săn hạng S của Nhật Bản không chỉ nhiều hơn ở Hàn Quốc mà sức mạnh mặt bằng chung của họ cũng nhỉnh hơn một chút. Trong trận solo sắp tới giữa Sung Jin Woo và Goto Ryuji, chúng ta sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về thợ săn mạnh nhất Nhật Bản này. Hãy cùng theo dõi để biết xem ai sẽ là người chiến thắng nhé.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.