Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có

Kiến Vương sau khi trích xuất bóng đã thể hiện đẳng cấp và sức mạnh vượt trội hơn những người khác.

Được cho là một trong những phần hay nhất của webtoon Solo Leveling, cuộc chiến gây cấn và kịch tính của các thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc trong hầm ngục hạng S của Kiến Chúa trên đảo Jeju đã thu hút được sự chú ý cực lớn của các độc giả. Cuộc đối đầu đầy nguy hiểm và thú vị này đã đi đến phần kết bởi Kiến Vương đã bị tiêu diệt, các thợ săn cùng nhau quay về đất liền còn Jin Woo thì ở lại đảo để lấy kinh nghiệm thăng cấp.

Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có - Ảnh 1.

Ở cuối chương trước, Sung Jin Woo đã trích xuất bóng của Kiến Vương và ngay sau đó một lính bóng tối mới cực kỳ bá đạo đã ra đời. Với rank Tướng quân, đây là lần đầu tiên Jin Woo biết đến sự tồn tại của nó bên cạnh những rank thấp hơn như Tinh anh, Hiệp sĩ, Hiệp sĩ tinh anh. Jin Woo suy ra rằng sức mạnh của lính mới này sẽ vượt trội hơn tất cả binh lính mà anh hiện có, bởi sức mạnh lúc còn sống của Kiến Vương đã ở mức S-rank.

Trong lúc Jin Woo muốn trích xuất bóng của Kiến Chúa thì bất ngờ thay, Kiến Vương đã lên tiếng xin được đặt tên. Từ trước đến nay, chưa có lính bóng tối nào có thể nói được như con người. Kiến Vương là trường hợp đầu tiên mà Jin Woo biết. Những lính bóng tối khác từng là con người như Tusk, Iron, Min Byung Gyu khi được triệu hồi cũng không còn khả năng nói. Vì thế, thứ khác biệt duy nhất giữa Kiến Vương và những người khác chính là rank. Rank Tướng quân đã giúp cho Kiến Vương giữ được khả năng nói như khi còn sống.

Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có - Ảnh 2.

Kiến Vương gọi Jin Woo là "bệ hạ" và thể hiện lòng trung thành hết mực. Cuối cùng, cái tên mà Jin Woo chọn cho lính bóng tối rank Tướng quân này là "Ber".

Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có - Ảnh 3.

Không dừng lại ở Ber, Jin Woo tiếp tục trích xuất bóng Kiến Chúa. Với sức mạnh đứng đầu hang ổ của mình, hiển nhiên rank của của Kiến Chúa cũng là Tướng quân. Tuy nhiên, khi Kiến Chúa vừa được trích xuất xong thì liên kết giữa Jin Woo và đàn kiến bị yếu đi. Theo như Ber giải thích thì khả năng duy nhất của Kiến Chúa là điều khiển đàn kiến, nên khi Kiến Chúa được triệu hồi thì quyền điều khiển của Jin Woo sẽ bị trao lại cho nó.

Thêm nữa, dù cấp bậc cao nhưng năng lượng của Kiến Chúa lại cực kỳ yếu. Do năng lượng của nó chỉ dành cho việc sinh sản nên khi không còn thân xác, khả năng sinh sản cũng mất đi. Theo ý Ber, Kiến Chúa không thể chiến đấu như những lính bóng tối khác. Nhận thấy Kiến Chúa không hữu dụng, Jin Woo nhanh chóng quyết định hủy trích xuất bóng của nó.

Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có - Ảnh 4.

Lần này, anh cũng không lấy đi tinh thể ma thuật mà để lại cho việc tái xây dựng đảo Jeju sau này. Bên cạnh đó, Jin Woo đã lấy được một vật quan trọng khác từ xác của Ber. Đó chính là máy bộ đàm mà thợ săn số 1 Nhật Bản Goto Ryuji đã sử dụng. Đây hứa hẹn là một chi tiết quan trọng trong mạch truyện sau này.

Ở sâu trong hang ổ của Kiến Chúa, lũ kiến đã được diệt gọn nhưng bên ngoài vẫn còn lũ kiến nhỏ đang rối loạn vì không có chỉ huy. Trước trận đột kích có tổng cộng 8700 quân, sau chỉ còn khoảng 4000. Jin Woo liền ra lệnh cho Ber tiêu diệt hết số còn lại.

Solo Leveling chương 106: Ber thể hiện sức mạnh bá đạo của rank Tướng quân, đẳng cấp hơn tất cả lính bóng tối Jin Woo đang có - Ảnh 5.

Cuối chương, tình hình bên ngoài đảo khá căng thẳng vì lũ kiến bắt đầu tràn vào. Các thợ săn bắt đầu dàn trận tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, sự góp mặt của Ber hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho các thợ săn nhanh chóng tiêu diệt được lũ kiến con.

Độc giả hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Solo Leveling để theo chân cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao của Sung Jin Woo nhé.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.