Song Hye Kyo để mặt mộc, ăn mặc đơn giản ở phim mới: Còn ai nói chị “sợ xấu” nữa không?

Không còn là Song Hye Kyo sợ xấu, ở The Glory, nữ diễn viên sẵn sàng lộ diện với mặt mộc gây bất ngờ.

Dù chưa ra mắt nhưng The Glory của Song Hye Kyo đã là từ khoá được săn đón nhiệt tình. Một trong số những vấn đề khiến bộ phim này bị réo gọi nhiều nhất là nhan sắc của Song Hye Kyo ở tuổi ngoài 40. Ngay từ buổi họp báo công bố dự án tới những hình ảnh quảng bá, nhan sắc của mỹ nhân họ Song đã liên tục gây tranh cãi. Sở dĩ có vấn đề này là bởi mấy năm gần đây, Song Hye Kyo liên tục bị cho là gặp ám ảnh với vấn đề nhan sắc, rất sợ xấu nên không dám thay đổi hình tượng trên phim, liên tục đóng đinh với kiểu vai quý cô thành thị. Chính bởi vậy chuyện Song Hye Kyo sẽ xuất hiện với giao diện ra sao ở The Glory trở thành đề tài khiến khán giả vô cùng tò mò.

Song Hye Kyo để mặt mộc, ăn mặc đơn giản ở phim mới: Còn ai nói chị “sợ xấu” nữa không? - Ảnh 1.

Song Hye Kyo ở buổi họp báo ra mắt The Glory (Ảnh: IMBC)

Song Hye Kyo để mặt mộc, ăn mặc đơn giản ở phim mới: Còn ai nói chị “sợ xấu” nữa không? - Ảnh 2.

Và trong bộ hình quảng bá phim (Ảnh: Netflix)

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim đã phát hành video quảng bá, nơi khán giả được thấy nhiều hơn về diện mạo cũng như diễn xuất của Song Hye Kyo. Không chỉ cắt tóc ngắn hay xuất hiện với những bộ đồ tối giản, khác hẳn với dáng vẻ của quý cô đô thị thường thấy, video lần này còn hé lộ những tạo hình vô cùng mộc mạc của Song Hye Kyo. Vào vai một người phụ nữ có quá khứ bị bạo hành nghiêm trọng, nhân vật của mỹ nhân họ Song sống khép mình, vô cùng uất ức và có phần bí hiểm. Trong những phân cảnh mà cô ta âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch báo thù hay chỉ đơn giản là chơi cờ cùng nam chính, Song Hye Kyo gần như để mặt mộc, lộ cả quầng thâm mắt. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng từ bỏ những món đồ hiệu để khoác lên mình những bộ đồ tối giản nhất có thể, thậm chí còn có phần sờn cũ.

Trang phục tối giản, sờn cũ, gương mặt cực ít son phấn (Ảnh: Netflix)

Song Hye Kyo thật sự lột xác rồi! (Ảnh: Netflix)

Nổi tiếng là "sợ xấu", lần trở lại này ắt hẳn sẽ giúp Song Hye Kyo đập tan những thành kiến của khán giả về chính cô. Đáng kỳ vọng hơn khi bộ phim lần này thuộc đề tài báo thù, một thể loại phim mà Song Hye Kyo hiếm khi thử sức dù đã làm nghề hơn 20 năm. Trước mặt chưa biết nội dung phim sẽ diễn biến ra sao, u ám, đen tối tới mức nào nhưng chắc chắn The Glory sẽ là màn lột xác ngoạn mục nhất sự nghiệp của mỹ nhân họ Song.

Song Hye Kyo để mặt mộc, ăn mặc đơn giản ở phim mới: Còn ai nói chị “sợ xấu” nữa không? - Ảnh 5.

(Ảnh: Netflix)

Tổng hợp