Song Hye Kyo vừa chốt phim mới của Kim Eun Sook, từ Gong Yoo đến Lee Jong Suk bỗng bị réo tên

Gong Yoo, Lee Jong Suk, So Ji Sub và Kim Woo Bin được cho là 4 ứng cử viên sáng giá cho vai nam chính, sánh đôi cùng Song Hye Kyo.

Ngày 5/1, Song Hye Kyo chính thức xác nhận sẽ tham gia bộ phim mới của biên kịch Kim Eun Sook. Đây là lần hợp tác thứ 2 của nữ diễn viên và "biên kịch vàng", sau Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đình đám toàn châu Á.

Song Hye Kyo vừa chốt phim mới của Kim Eun Sook, từ Gong Yoo đến Lee Jong Suk bỗng bị réo tên - Ảnh 1.

Ngay lập tức, cư dân mạng Hàn Quốc trên Theqoo nhiệt tình đề cử những nam chính sáng giá có thể sánh vai với Song Hye Kyo. Bốn cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Gong Yoo, Lee Jong Suk, So Ji SubKim Woo Bin. Cả 4 người đều đẹp, nổi tiếng và đặc biệt là đang trống lịch trình.

Gong Yoo là nam chính bom tấn Goblin (Yêu Tinh) của Kim Eun Sook. Đã 4 năm trôi qua kể từ Goblin, Gong Yoo chưa xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ. Lee Jong Suk vừa xuất ngũ vào đầu năm 2021 và vẫn đang tìm kiếm dự án comeback. So Ji Sub và Song Hye Kyo cùng là diễn viên sáng giá cùng những năm 2000, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi họ chưa từng đóng phim chung. Trong khi đó, Kim Woo Bin từng đóng vai phụ trongThe Heirs (Những Người Thừa Kế) nhưng khán giả vẫn mong anh tái ngộ biên kịch Kim trong một dự án khác.

Song Hye Kyo vừa chốt phim mới của Kim Eun Sook, từ Gong Yoo đến Lee Jong Suk bỗng bị réo tên - Ảnh 3.

"Bom xịt" The King khiến dân tình không dám hi vọng nhiều

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng Việt lại chẳng hề mặn mà với cặp đôi nào. Nhiều người còn hi vọng không mỹ nam đình đám nào đóng chung với Song Hye Kyo kẻo lại dính "thị phi". Bên cạnh đó, sau thất bại của The King (Quân Vương Bất Diệt), không ít người nghi ngờ khả năng của Kim Eun Sook.

Bình luận của cư dân mạng:

- Thôi làm ơn, mong chú Yêu Tinh đừng đóng chứ nghe đến Song Hye Kyo là nghe thấy thị phi.

- Nghe tên nữ chính hết muốn coi nữa luôn, không phải anti nhưng thời gian qua mất thiện cảm hẵn.

- Song Hye Kyo với Lee Jong Suk nhìn chắc chắn là thấy không hợp rồi, nhìn chênh lệch quá.

- Dạo này phim Hàn cứ cái nào được dự định mong chờ bùng nổ là gần như auto xịt đấy các chị ạ. Cho nên thà cứ tẩm ngẩm tầm ngầm mà ra còn hơn.

- Kim Eun Sook vẫn không quên được những gương mặt cũ này sao. Lee Min Ho, Kim Go Eun, Song Hye Kyo. The King là một thất bại khi dùng lại người cũ rồi. Giờ lại phim này nữa. Còn đâu cỗ máy tạo nên ngôi sao như thời The Heirs nữa.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Về phần Song Hye Kyo, bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, cô vẫn xinh đẹp mặn mà và đang sẵn sàng trở lại màn ảnh.

Bộ phim sẽ do Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon hợp tác sản xuất và hiện đang trong giai đoạn casting sản xuất. Theo Ilgan Sports, PD (giám đốc sản xuất) Ahn Gil Ho sẽ chỉ đạo bộ phim. Các tác phẩm đáng chú ý của PD Ahn Gil Ho bao gồm Secret Forest (Khu Rừng Bí Mật), Memories of the Alhambra (Hồi Ức Alhambra) và mới nhất là Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân).

Dự án khủng này sẽ phát sóng vào cuối năm hoặc chậm nhất là nửa đầu năm sau.

Nguồn: Soompi, Theqoo