Sonic Prime chính thức sẽ phát hành trên Netflix

Chú nhím Sonic chuẩn bị tiến vào đa vũ trụ của riêng mình trên Netflix trong đoạn giới thiệu mới nhất với tựa đề Sonic Prime.

Sonic Prime

Sonic Prime phát hành trực tuyến vào ngày 15 tháng 12 năm 2022.

Sonic the Hedgehog đã quay trở lại với làng sóng văn hóa đại chúng một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với hàng loạt quyền sở hữu trí tuệ với hàng loạt phim, ảnh hàng hóa (gồm cả LEGO) và những tựa game mới. Giờ đây, một đoạn giới thiệu mới của Sonic Prime vừa được phát hành từ Netflix. Trên tài khoản YouTube của mình, Netflix đã ra mắt một đoạn trailer cho sự kiện sắp tới (diễn ra vào ngày 15 tháng 12 năm 2022), một series sẽ chứng kiến Sonic và những người bạn của cậu ta đối đầu với Eggman trong đa vũ trụ. Khán giả nên nghĩ nó giống như “Into the Sonicverse” của thương hiệu Sonic the Hedgehog.

Sonic Prime là sêri mới sắp ra mắt trên Netflix vào tháng 12 này, sẽ chứng kiến Sonic và những người bạn của cậu bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thử thách sau một tai nạn khi chiến đấu với Eggman khiến Sonic phá vỡ một viên pha lê khiến mọi người bị kéo vào vũ trụ Shatter với tấtt cả thành viên trong gia đình của Sonic và chính Eggman cũng bị thổi bay đến nhiều vũ trụ khác nhau mà từ đó mọi người sẽ phải tìm cách trở lại với nhau nếu họ hy vọng khôi phục mọi thứ như ban đầu.

Đoạn giới thiệu mở đầu bằng cảnh Sonic giới thiệu bản thân khi chạy qua Green Hill Zone và cho thấy cách cậu và những người bạn của mình – Tails, Amy, Knuckles và Rouge chiến đấu với lực lượng của Eggman và bọn tay chân của hắn. Khi họ mạo hiểm dưới lòng đất để chiến đấu với Eggman trong khi hắn cố gắng sử dụng bộ đồ cơ khí để loại bỏ một viên pha lê, Sonic dùng hết sức lao vào hắn, xoay tròn khiến viên pha lê bị vở và đưa mọi người đến một đa vũ trụ mới được đặt tên là Shatter-verse. Sonic thức dậy trong một tương lai đen tối được điều hành bởi một hội đồng Eggman với những người máy thống trị thế giới.

Sonic nhận ra có điều gì đó không ổn với đôi giày của mình trước khi tình cờ gặp một phiên bản đuôi có một loạt cánh tay cơ học mọc ra từ lưng và phát hiện ra Amy giờ gần như hoàn toàn là một người máy. Cậu cũng tình cờ gặp Rouge và Knuckles trong trang phục chiến đấu trước khi tham gia một chuyến bay do Tails điều khiển, nơi cậu ta tìm thấy Rouge và Knuckles nguyên thủy, một Knuckles dẫn đầu một nhóm cướp biển là một phiên bản những người bạn của cậu chiến đấu với bọn lính của Eggman.

Khi Sonic và cả nhóm vượt qua các tay sai khác nhau của hội đồng Eggmen, Sonic thông báo rằng “Chạy đủ rồi. Chúng ta sẽ sửa chữa thế giới!” Khi trailer chuyển sang các trận chiến xảy ra trong Shatter-verse và đoạn giới thiệu đi đến phần kết, Sonic được nhìn thấy đang chạy trong một vệt sáng mờ ảo. Từ ánh sáng lung linh đó, có một cái nhìn thoáng qua – một cảnh quay ngắn về ai đó đang gọi tên cậu ta.