Sony lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action

Sony đang lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action, tuy nhiên lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Theo như hé lộ mới nhất thì Sony đang lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action, tuy nhiên thông tin trên lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

TIN LIÊN QUAN
Sony lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action

Sony lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action

Có vẻ như tham vọng của Sony không chỉ nằm ở những bộ phim chuyển thể từ comic mà ông lớn này đang nhắm đến thị trường manga đầy tiềm năng. Và cái tên được Sony “chọn mặt gửi vàng” chính là bộ truyện nổi tiếng thuộc thể loại siêu anh hùng – One Punch Man.

Theo đó Sony Pictures đã mời Justin Lin đạo diễn bộ phim live-action chuyển thể từ manga One Punch Man vào cuối năm nay. Ngay khi có thông tin đạo diễn Fast & Furious tham gia dự án này, nam diễn viên Vin Diesel cũng được réo tên. Thậm chí hàng loạt nam tài tử kỳ cựu “với quả đầu trọc” cũng được nhiều fan kỳ vọng vào vai chính như Dwayne Johnson, Johnny Sins.

Tuy nhiên thay vì vui mừng hay háo hức như khi tin tức One Piece được chuyển thể thành live action thì không ít fan hâm mộ manga lại tỏ ra lo lắng khi One Punch Man do Sony chuyển thể. Ông lớn Sony nổi tiếng với việc biến những bộ truyện “tiềm năng” trở thành thảm họa trong rạp khi chuyển thể thành live action. Tác phẩm mới nhất của Sony là Morbius đã “thành công” trên cả lĩnh vực thương mại lẫn phê bình khi được các fan xem là “bộ phim siêu anh hùng đáng xem nhất thế kỷ” và giúp Sony lỗ nặng gần 80 triệu USD. Niềm tin của các fan đối với hãng gần như đã bị quét sạch sau những tác phẩm đậm chất “mỳ ăn liền”, vậy nên việc chuyển thể One Punch Man thành live action chỉ khiến fan hâm mộ lo lắng hơn mà thôi. Biết đâu các fan lại sắp được thưởng thức một bộ phim với chất lượng sánh vai cùng Dragonball Evolution thì sao?

Các fan lo lắng rằng One Punch Man live action sẽ đi vào vết xe đổ của Dragonball Evolution khi rơi vào tay Sony

One-Punch Man là loạt tác phẩm siêu anh hùng Nhật Bản xuất phát điểm là web manga do ONE tạo ra vào năm 2009. Nội dung của loạt manga xoay quanh một siêu anh hùng tên là Saitama, anh có khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm. Điều này khiến anh cảm thấy hận đời không đối thủ nên luôn muốn gặp một kẻ thù nào đó xứng tầm với sức mạnh quá lớn của mình để thử thách bản thân.

Phiên bản làm lại manga kỹ thuật số bắt đầu xuất bản trên trang web Tonari no Young Jump của Shueisha vào tháng 6 năm 2012. Manga được Murata Yusuke minh họa, và các chương của nó được tập hợp định kỳ và xuất bản thành các tập tankōbon riêng lẻ. Tính đến tháng 6 năm 2022 đã có 26 tập được phát hành.

Mùa 1 của anime chuyển thể từ manga do Madhouse sản xuất, phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015. Mùa 2 thì do J.C.Staff sản xuất, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2019. Loạt anime được Viz Media cấp phép tại Bắc Mỹ và công chiếu lần đầu tại Hoa Kỳ trên khối chương trình Toonami của Adult Swim vào tháng 7 năm 2016. Mùa 2 công chiếu vào tháng 10 năm 2019.  Tính đến tháng 6 năm 2012, bản web manga gốc đã vượt mốc 7,9 triệu lượt truy cập. Tháng 4 năm 2020, manga làm lại đã bán được hơn 30 triệu bản.

Hiện vẫn còn nhiều thông tin liên quan đến One Punch Man live action chưa được công bố.

Không hài lòng với phán quyết, Amber Heard tiếp tục ‘khóc lóc’ trên các phương tiện truyền thông

tại đây.