Spider-man: No Way Home bị rò rỉ 10 phút phim lên mạng ngay trước ngày ra mắt

Nhiều đoạn phim quay lén Spider-man: No Way Home từ các suất chiếu sớm đã bị tung lên mạng chỉ vài giờ trước khi bộ phim chính thức ra mắt

Theo Hollywood Reporter, một phần nội dung của bộ phim Spider-man: No Way Home đã bị quay lén và tung lên mạng vào sáng ngày 15/12 theo giờ Mỹ. Hiện tại Sony Pictures đang phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để xóa sổ số nội dung vi phạm này.

Các đoạn video quay lén bộ phim đã xuất hiện tràn lan trên Youtube ngay sau các suất chiếu sớm của bộ phim.  Thuật toán tìm kiếm của nền tảng này đã vô tình tiếp tay cho các đoạn phim quay lén lan truyền rộng rãi khi gợi ý người xem ấn vào các video có nội dung tương tự.

Chùm video đang lan tràn trên mạng đã làm lộ nhiều chi tiết cực kỳ quan trọng trong bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 17/12 tới. Một trong số các đoạn clip này có thời lượng tới 10 phút. Phần lớn video đều được gắn phụ đề hoặc thuyết minh bằng ngôn ngữ không phải tiếng Anh. Vài đoạn phim có chất lượng rất thấp trong khi số khác khá rõ ràng.

Sony đã can thiệp sớm khiến cho số video phạm pháp này bị gỡ xuống nhanh chóng sau một thời gian ngắn được đăng lên. Nếu cố tình ấn vào xem, người dùng sẽ thấy tin nhắn “Video không khả dụng. Video này chứa nội dung thuộc sở hữu của Sony Pictures Movies & Shows và bị chặn tại quốc gia của bạn vì vi phạm bản quyền”.

Tại thảm đỏ sự kiện ra mắt Spider-man: No Way Home, thông qua, bà Victoria Alonso - chỉ đạo sản xuất kiêm lãnh đạo cấp cao của Marvel Entertainment – đã nhắn nhủ khán giả tôn trọng lẫn nhau. Nhà làm phim chia sẻ: “Đừng nói gì về nội dung phim. Hãy để những người khác được trải nghiệm bộ phim theo cách họ muốn. Việc bạn được xem trước bộ phim không có ý nghĩa gì cả. Bộ phim ẩn chứa nhiều bất ngờ, thế nên hãy để những người khác cũng được thưởng thức nó”.

MỤC LỤC [Hiện]