Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ

Seri phim live-action Spider-Man Noir vẫn đang là một bí ẩn với người hâm mộ, nhưng một vài chi tiết dường như đã được hé lộ, bao gồm cả phản diện chính của phim

Cách đây một thời gian, cộng đồng hâm mộ cảm thấy khá bất ngờ khi seri truyền hình live-action Spider-Man Noir được Prime Video công bố, đi kèm với đó là sự phấn khích kể từ sau màn góp giọng của nam diễn viên Nicolas Cage trong bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt năm 2018. Mới đây, một số tin đồn về tóm tắt cốt truyện của seri dường như đã bị rò rỉ, qua đó hé lộ nhân vật có khả năng trở thành phản diện hoàn hảo cho Spider-Man Noir.

Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ

Theo tiết lộ từ Daniel Richtman (ComicBookMovie), seri live-action của Spider-Man Noir có rất nhiều thứ hấp dẫn dành cho cộng đồng hâm mộ Người Nhện. Cụ thể, hai nhân vật quan trọng là gã phản diện Silvermane cùng với cô nàng cựu cảnh sát Wraith sẽ có các vai trò đáng chú ý. Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ một đoạn tóm tắt về loạt phim này.

Nicolas Cage sẽ thủ vai PI Ben Reilly thay vì Peter Parker. Ben Reilly còn được biết đến với tên gọi Scarlet Spider, một trong những nhân bản của Spider-Man. Đã có những tin đồn về việc loạt phim này sẽ điều chỉnh danh tính của nhân vật chính, có lẽ vì vậy mà chúng ta có cái tên Ben Reilly.

Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ 2

PI Ben Reilly đang trong quá trình điều tra một cái chết bí ẩn, sớm phát hiện ra thị trưởng thành phố có liên quan đến sự việc, cùng với tên trùm tội phạm khét tiếng Silvio Manfredi. Cuộc điều tra này dường như sẽ là tuyến truyện trung tâm, mang đến một khuynh hướng trinh thám đen tối khá bất ngờ cho vũ trụ Người Nhện. Trong truyện tranh, Silvermane có tên gọi đầy đủ là Silvio Manfredi, thủ lĩnh một gia tộc tội phạm có tổ chức được gọi là The Maggia. 

Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ 3

Ban đầu, hắn không có siêu sức mạnh mà chỉ là một tên trùm tội phạm hùng mạnh, nhưng sau đó hắn đã tiến hành điều chỉnh cơ thể sang dạng Cyborg nhằm kéo dài tuổi thọ. Hiện chưa rõ liệu Spider-Man Noir sẽ phải đối mặt với Silvermane dạng người hay dạng Cyborg hoàn chỉnh trong loạt phim này. 

Trong khi Kingpin có thể là một tên trùm tội phạm nổi tiếng hơn trong vũ trụ Spider-Man, Silvermane cũng là lựa chọn khá thú vị khi hắn chưa từng xuất hiện trên màn ảnh từ trước, giúp các nhà sáng tạo có nhiều sự tự do hơn trong việc phát triển nhân vật.

Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ 4

Đã có những tin đồn cho rằng nam diễn viên Brendan Gleeson đã được chọn vào vai Silvio Manfredi, bên cạnh một vài dự đoán ông có thể vào vai Sandman. Về phần Yuri Watanabe, cô nàng đã được góp mặt trong hai phần game Marvel's Spider-Man nên có phần dễ nhận biết hơn.

Thất vọng trước hệ thống pháp luật của sở cảnh sát thành phố New York, Yuri quyết định trở thành Wraith, chiến đấu chống lại tội phạm nhưng sử dụng phương thức tàn bạo hơn so với Spider-Man.

Spider-Man Noir Dường Như Đã Hé Lộ Nhân Vật Phản Diện, Nhiều Chi Tiết Cốt Truyện Rò Rỉ 5

Cô nàng chưa xuất hiện ở bất kỳ mảng giải trí nào khác bên ngoài các đầu truyện tranh, ngoại trừ loạt game của nhà Insomniac. Mặc dù sự tham gia của Yuri Watanabe đã được xác nhận, vai trò chính xác của cô nàng vẫn chưa rõ ràng. Ngoài ra bản tóm tắt cũng không nhắc đến nhân dạng Wraith của cô nàng. Rất có thể cô sẽ mang danh hiệu Wraith vào một thời điểm nào đó trong loạt phim, khi câu chuyện về cô xảy ra bước ngoặt bất ngờ.