Spoil chi tiết One Piece chap 1020: Sanji chính là “số 2” của băng Mũ Rơm, "đôi cánh của Vua Hải Tặc"?

Giờ thì biết ai là “số hai” của băng Mũ Rơm rồi nhé!

Cùng khám phá những thông tin mới nhất trong One Piece chap 1020 nào!

Tên chap One Piece tuần này là "Robin vs Black Maria". Tranh cover tuần này là hình ảnh Denjro đang nằm ngủ cùng với một Samurai tộc Mink phiên bản báo hàng hiệu Leopard. Anh ta đang nhai mớ tóc giả trong khi mơ về một miếng tempura (một món ăn giống bột chiên).

Chương mới bắt đầu tại khu vực nóc nhà của Onigashima. Kaido đang không ngừng lải nhải.

"Inu Inu no Mi, trái huyền thoại Ooguchi no Makami! Đó là một con thú huyền thoại vô cùng có giá trị và là thần bảo hộ cho vương quốc Wano. Ta không ngờ một kẻ tự gọi mình là Oden như ngươi lại có thể ăn nó". -Vừa nói Kaido vừa đánh Yamato bằng thanh kanabo.

"Orochi là một tên độc tài, hắn là lý do vì sao đất nước này đã trở thành một công xưởng sản xuất vũ khí. Tao muốn mày phải tiếp tục cai trị nó vì lợi ích của tao!".

Yamato: "Không, tôi sẽ giải phóng đất nước này và các Samurai.".

Yamato tấn công Kaido bằng một đòn mới có tên là "Namuji Hyoga" (Vô Thị Băng Nha), bắn một luồng khí lớn vào người Kaido. Trong lúc tấn công, Yamato nhớ về lời Oden khi xưa (Hãy khai mở biên giới Wano). Kaido đón đỡ chiêu này bằng đòn Bolo Breath. 2 luồng khí va chạm và tạo ra một vụ nổ lớn.

Kaido: "Tao sẽ không cho phép đâu Yamato!!".

Chuyển sang khu vực sảnh tiệc tùng. Lúc này trước mặt Robin xuất hiện 3 bóng người, Nico Olvia (mẹ Robin), tiến sĩ Clover và người khổng lồ Jaguar D. Saul. Ba người có vẻ rất vui khi nhìn thấy Robin và đang gọi cô đến gần họ. Robin cũng đang rất hạnh phúc và chạy về phía cả ba trong khi Brook đang hét lên để cản Robin lại.

Robin ngừng lại ngay trước khi đến gần họ, cô bày tỏ sự thất vọng vì cái bẫy thực sự quá lộ liễu. Robin sử dụng một đòn tấn công mới có tên là Tres Mano: Freesia để phá tan ảo ảnh và tát vào cằm của 3 tên giả mạo.

Hoá ra đó là 3 tên lính dưới trướng của Black Maria, bao gồm Nure Onna (Smile rắn), Tenjo Sagari (Smile rắn trắng) và một nữ Numbers tên Kunyun (Number 9). Chúng đã giả mạo người thân của Robin bằng chiêu màn sương ảo ảnh (Huyễn Vụ) của Black Maria. Bất chấp việc Robin liên tục phản đòn, đám lính dưới trướng của Black Maria vẫn liên tục đuổi theo tấn công Robin và Brook trên hành lang.

Black Maria phá hủy một phần của căn phòng và cũng đuổi theo họ. Robin hỏi Brook rằng vì sao mà ông lại không bị ảnh hưởng bởi cái bẫy của Black Maria, Brook trả lời rằng ông đã nhìn thấy ảo ảnh trong sương mù trong suốt 50 năm ở Tam giác Florian, vì vậy không ai còn có thể đánh lừa ông bằng những thủ đoạn như vậy. Robin cười và cho rằng hai người rất giống nhau vì tất cả những tổn thương mà họ đã phải trải qua trong cuộc đời.

Black Maria sử dụng "Furisode Wanyūdō" (振 袖 輪 入道) và tấn công họ bằng cái Wanyūdō rực lửa của mình. Hóa ra Wanyūdō là một tên thuộc hạ của Black Maria đã ăn trái SMILE chó Pug. Hắn đang chạy ở tâm bánh xe như một con chuột hamster, tạo ra ngọn lửa.

Black Maria nhảy lên trần nhà để chặn đầu Robin và Brook, sau đó cô ta sử dụng Wanyūdō để đốt cháy toàn bộ sàn nhà. Robin và Brook nhảy để tránh ngọn lửa, sau đó Robin sử dụng chiêu "Spider Net" để tạo ra một mạng nhện bám lấy trần nhà và giữ chặt Brook.

Spoil chi tiết One Piece chap 1020: Sanji chính là “số 2” của băng Mũ Rơm, đôi cánh của Vua Hải Tặc? - Ảnh 1.

Ngay sau đó, Brook sử dụng chiêu "Cold Soul" để tấn công Wanyūdō và đóng băng tên SMILE đang chạy bên trong, khiến nó rơi khỏi bánh xe. Black Maria vô cùng tức giận và tấn công vào chỗ Robin đang bám vào. Tuy nhiên, Brook đã kịp thởi trở lại cơ thể của mình và đóng băng mặt đất bằng chiêu Soul Parade: Eisbahn (Bỏng băng), giúp Robin hạ cánh an toàn.

Lúc này Black Maria đang đối mặt với Robin. Cô chế giễu Sanji vì đã khóc để cầu xin Robin giúp đỡ. Trong khi đó, Robin thì cười khi nhớ lại lúc đó. Black Maria tiếp tục móc mỉa:

"Tay đó là số 2 của băng đó hả? Hắn đã trở thành trò hề cho cả Onigashima và khiến mi rơi vào tay kẻ thù. Đồng đội của mi đã bỏ rơi mi rồi!".

Brook cười và bảo là Ô kê khi Robin bảo là cô sẽ "chăm sóc" cho Black Maria kỹ càng. Ông sẽ xử lý đám cấp dưới của ả để 2 người có thể tập trung choảng nhau. Sau đó, Robin trả lời Black Maria:

"Sanji là một nguời tuyệt vời. Ngươi không cần phải hiểu chuyện đó có ý nghĩa gì với ta đâu. Sanji là một người xứng đáng để trở thành đôi cánh của Vua Hải Tặc!".

Spoil chi tiết One Piece chap 1020: Sanji chính là “số 2” của băng Mũ Rơm, đôi cánh của Vua Hải Tặc? - Ảnh 2.

Nói xong, Robin tấn công Black Maria bằng đòn Gigante Fleur, một Robin phiên bản siêu to khổng lồ xuất hiện ngay sau lưng cô.

Chuyển cảnh về khu vực cảng Tokage thuộc Udon, Shinobu và Momonosuke (không hiểu sao) đã gặp được Luffy và băng hải tặc Heart. Luffy đã ăn sạch thức ăn dự trữ trên tàu nhưng cậu vẫn đói lắm nên chưa di chuyển được. (Có vẻ Luffy đã dùng kỹ năng mới để hẹn gặp Momo ở đó, theo tôi đoán).

Momonosuke bật khóc khi nghĩ đến Kinemon và Kiku. Luffy bảo cậu bé là hãy ngừng khóc và tạm gác lại việc đó đi vì giờ cậu bé vẫn là thủ lĩnh của toàn bộ các Samurai. Shinobu chửi Luffy vì đã quá khắc nghiệt với cậu bé.

Caribou đang trộm quan sát họ từ sau một đống đổ nát. Hắn lo lắng không biết Luffy có thắng được không vì nếu Luffy thua thì hắn cũng không rời khỏi Wano được. Luffy giơ tay lên và chỉ vào Onigashima đang lơ lửng trên bầu trời:

- Momo, em cần phải bay lên đó và mang anh theo.

- H... hả?

Hết chap này.

Nguồn: Hội những người ăn ngủ cùng One Piece