Spoil nhanh One Piece chap 1030: Kid và Law thức tỉnh năng lực, Kanjuro và Kinemon đều còn sống

Oda không cho chết thì nhân vật muốn chết cũng không đơn giản.

Tên One Piece chap 1030 tạm dịch là "Âm vang vô thường của vạn vật".

Đầu truyện là cảnh Apoo và Drake âm thầm gặp mặt và có một cuộc trò chuyện bí mật. Apoo dường như đã quyết định phản bội phe Kaido sau khi bị Queen vứt bỏ và đối xử thô bạo ở sảnh ca múa nhạc. Hắn và X Drake thảo luận với nhau về việc thành lập một liên minh gồm những kẻ không thuộc về phe nào, cả hai dường như đang ở gần các Numbers 1, 2 và 3.

Phần dưới cơ thể của Kinemon đang chạy dọc khu vực cầu thang từ lầu 1 lên lầu 2. Cơ thể của Kinemon đã bị Kaido chém đứt, tuy nhiên có vẻ như vét chém đó đã trùng với nhát cắt của Law, phần cơ thể của Kinemon trước đây sau khi bị Law chém đã được dán lại không chặt, do đó may mắn cơ thể của Kinemon sau khi bị Kaido chém chỉ bị tách rời ra mà không chết. Phần cơ thể dưới của Kinemon không thể nghe được vì nó không có tai.

Kanjuro tạo ra một con quỷ lửa khổng lồ. Con quỷ đó được tạo ra bằng sức lực cuối cùng của Kanjuro, nó có khả năng thiêu đốt mọi thứ trên đường nó đi qua và có khả năng đi xuyên qua tường.

Spoil nhanh One Piece chap 1030: Kid và Law thức tỉnh năng lực, Kanjuro và Kinemon đều còn sống - Ảnh 1.

Orochi đã ra lệnh cho Kanjuro tìm đến căn phòng bí mật chứa vũ khí nằm đâu đó trên hòn đảo, sau đó tìm cách kích nổ chúng để huỷ diệt tất cả mọi thứ trên Onigashima. Lúc này Orochi đang nằm ngoáy mũi ở nơi nào đó trong lâu đài và trông khá thoải mái.

Chuyến cảnh sang khu vực đánh nhau với Big Mom. Law và Kid đã "thức tỉnh" năng lực ác quỷ như phương án cuối cùng để chống lại Big Mom. Năng lực thức tỉnh sẽ mất rất nhiều thể lực, do đó họ sẽ không dễ dàng sử dụng nó. Cả 2 đã biết cách thức tỉnh năng lực từ trước đó chứ không phải mới chỉ trong chap này. Kid đã hỏi Law về việc thức tỉnh và Law xác nhận việc đó. Năng lực của Law sau khi thức tỉnh không những được dùng để tấn công mà còn có khả năng giúp phục hồi nhanh chóng.

Spoil nhanh One Piece chap 1030: Kid và Law thức tỉnh năng lực, Kanjuro và Kinemon đều còn sống - Ảnh 2.

Law tấn công Big Mom bằng hai kỹ năng mới có tên là KROOM và Anesthesia. Thanh kiếm của Law găm vào người của Big Mom. Đòn KROOM tạo ra các chấn động từ bên trong cơ thể Big Mom và khiến bà ta bị tổn thương. Big Mom đang nôn ra máu vì vết thương từ đòn tấn công mới của Law.

Kid sử dụng một chiêu mới chưa xác định rõ tên, có thể là "assigment" hoặc "revenge", biến khu vực xung quanh thành một vùng từ trường và hút tất cả những vũ khí cũng như kim loại xung quanh bay đến tấn công Big Mom.

Tuần sau truyện không nghỉ.

Nguồn: Hội những người ăn ngủ cùng One Piece