Spoiler Kimetsu no Yaiba 202: Nezuko cầu xin Tanjiro dừng lại

MANGA_ Kimetsu no Yaiba 202 tiếp tục trận chiến với Tân Chúa Quỷ Tanjiro. Ngay giây phút căng thẳng, Nezuko đột nhiên xuất hiện, ôm chặt lấy người anh trai của mình.

Kimetsu no Yaiba chap 202 tiếp tục trận chiến với Tân Chúa Quỷ Tanjiro. Ngay giây phút căng thẳng, Nezuko đột nhiên xuất hiện, ôm chầm lấy người anh trai của mình, ghìm chặt không buông.

Nezuko lấy thân chặn cho Inosuke

Nếu kết thúc cuối chương trước là khung cảnh Inosuke sắp bị Tanjiro bóp nát đầu thì ngay trong Kimetsu no Yaiba chap 202, một bóng hình quen thuộc xuất hiện chặn đứng đòn tấn công đó. Và cô gái đó không ai khác chính là Kamado Nezuko, người đang tìm kiếm anh trai của mình sau trận chiến với Muzan.

Kimetsu no Yaiba chap 202

Nezuko chặn đòn tấn công của Tanjiro cho Inosuke

Không từ bỏ

Nhìn thấy Tanjiro đang trong cơn điên loạn, Nezuko quyết tâm ôm chặt lấy anh trai mình. Cô bé nhất định không buông tay dù cho bị cắn đến rách cả da thịt. Không rõ Tanjiro đã lấy lại được nhận thức hay không nhưng, ngoại trừ việc làm cho Nezuko xây xát thì cậu không hề đánh đấm hay hướng bất kì đòn tấn công nào khác vào em gái mình.

Tanjiro cắn một bên vai của Nezuko trong Kimetsu no Yaiba chap 202

Hình dạng tiến hóa cực mạnh

Điều gây ngạc nhiên nhất trong Kimetsu no Yaiba chap 202 chắc hẳn là hình dạng tiến hóa mới của Tanjiro. Với cơn cuồng loạn nhưng lại bị em gái mình giữ chặt, khiến cậu không thể cựa quậy. Giây phút này, trạng thái mới nhất đã xuất hiện, Tanjiro mọc thêm sau lưng mình nhiều đoạn đuôi, hướng tất cả chúng tấn công sang những người xung quanh.

Bị Nezuko giữ chặt, Tanjiro chuyển đổi hướng tấn công mới

Giyuu quyết định phải giết chết Tanjiro

Chưa hết cơn bàng hoàng, Thủy Trụ lại 1 lần nữa chứng kiến cảnh tượng Tanjiro lột xác. Chính vì thấy sự việc trở nên vô cùng nghiêm trọng, anh quyết định phải loại bỏ Tân Chúa Quỷ. Tuy nhiên, nhận biết được có sự nguy hiểm kề cận, Tanjiro liên tục tung đòn vào Giyuu, thậm chí, cậu còn bắn hẳn 1 quả cầu năng lượng về phía người trụ cột đáng kính.

Kimetsu no Yaiba chap 202

Tanjiro liên tục tấn công Giyuu

Kimetsu 202

Lần đầu tiên, một Chúa Quỷ có thể bắn ra pháo năng lượng

Lời nhắn nhủ của chị gái

Còn nhớ, trước khi bước vào Pháo Đài Vô Cực, Shinobu đã đưa cho Kanao một ống thuốc. Có vẻ như, trong Kimetsu no Yaiba chap 202, Kanao sẽ sử dụng bình thuốc đó để bơm vào cơ thể Tanjiro.

Kimetsu no Yaiba chap 202

Shinobu đã đưa cho Kanao một ống thuốc trước khi trận chiến với Muzan bắt đầu

Tanjiro cảm thấy không ổn sau khi bị tiêm thuốc

Vậy thì bánh xe số phận sẽ nghiêng về đâu, liệu khi thuốc ngấm vào cơ thể, Tanjiro sẽ lấy lại nhận thức và trở về với Nezuko?

Xem thêm: Kimetsu no Yaiba: ‘Ngộ nghĩnh’ với thiết kế ống tiết kiệm Inosuke

tại đây.

10/10(1 vote )