Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Spy x Family tập 11 -  Anya còn quá nhỏ đã không học nổi mọi thứ như Loid đã hy vọng. Cuối cùng họ đến trung tâm xã hội làm thiện nguyện hy vọng tìm kiếm Stella.

Spy x Family tập 11 –  Anya còn quá nhỏ đã không học nổi mọi thứ như Loid đã hy vọng. Cuối cùng họ đến trung tâm xã hội làm thiện nguyện hy vọng tìm kiếm Stella.

TIN LIÊN QUAN
Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Anya học hành bết bát

Tập 11 Spy x Family khá thú vị, đặc biệt là nơi họ quyết định kết thúc bằng việc nhá một vài hình ảnh của Bond. Nhưng trước khi chúng ta bàn về điều đó, Anya đang gặp khó khăn trong việc học của mình, cánh cửa nhận Stella dần khép lại. Vì vậy, để khắc phục điều đó, Loid cố gắng tìm ra thứ gì đó mà cô bé giỏi và hy vọng sẽ tận dụng được điều đó.

Thật không may, Anya còn quá nhỏ và đã không học nổi mọi thứ nhanh chóng như Loid đã hy vọng. Sẽ mất thời gian để cô bé trau dồi những kỹ năng đó. Nhưng tôi chắc chắn với việc luyện tập, Anya sẽ có thể làm được những điều đó nếu có thời gian và động lực. Thật không may, cấp trên của Loid đang tìm cách để Anya có được tất cả 8 Stellas trong bốn tháng, điều đó… không phải là khả thi với tình hình lúc này.

Khi Anya định chơi bẩn để lên đầu lớp bằng cách gian lận các bạn cùng lớp, hình ảnh thể hiện lại một lần nữa trở thành meme. Mặc dù có vẻ như Anya có thể đã quyết định gác lại kế hoạch đó ngay đầu tập 11 Spy x Family. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất thú vị khi để ý rằng đó không phải là giọng nói của trẻ con mà đến từ những hình bóng mờ. Tôi cảm thấy như đó là tiếng của những gia đình trước đây nhận nuôi Anya, những người cuối cùng đã gửi cô ấy trở lại trại trẻ mồ côi.

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Hehe

Điều này rất có ý nghĩa là tại sao cô bé không thể tự nói với ai về sức mạnh của mình vì sợ bị từ chối một lần nữa. Thật sự thật sự rất buồn khi Anya tội nghiệp có quá nhiều áp lực và nỗi sợ hãi đang trú ngụ trong suy nghĩ, nơi mà tôi chỉ có thể hy vọng rằng gia đình này cuối cùng sẽ ở bên nhau vì Anya xứng đáng có được tất cả hạnh phúc và sự thoải mái trên thế giới này.

Sau khi bị từ chối vì có khả năng đọc được tâm trí, từ những trải nghiệm đó, tôi cảm thấy Anya đã phát triển những cách khéo léo để vừa cho người khác biết rằng có điều gì đó đang xảy ra mà không cho phép cô bé mất đi sức mạnh. Đó có lẽ là lý do tại sao cô bé ngăn mình nói thẳng với Loid rằng ai đó đang sắp chết đuối trong hồ bơi. Thật sự mà nói, việc nghĩ đến điều gì đó giống như cách Anya đã làm thật sự rất ấn tượng. Đặc biệt là khi bạn đang hoảng sợ. Anya bé nhỏ thực sự che giấu cách mình biết một đứa trẻ đang chết đuối khá tốt. Cô bé không chỉ tìm ra cách đến hồ bơi mà còn thu hút sự chú ý của mọi người nên cuối cùng thì có người sẽ để ý và đuổi theo cô bé.

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Anya dũng cảm nhảy xuống bể bơi cứu người gặp nạn

Như tôi đã nói trước đây, mặc dù Anya không thông minh về mặt học thuật, nhưng cô bé khá nhanh trí và có thể nghĩ ra mọi thứ một cách nhanh chóng. Không phải ai cũng làm được điều đó, nhất là trong thời kỳ khủng hoảng. Ngoài ra, góc máy quay trong khi Anya chạy và nhảy xuống hồ bơi nên nhận được sự ca ngợi về kỹ thuật và đồ họa.

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Loid nhận thấy hành động kì lạ của Anya và ứng cứu kịp thời

Thành thật mà nói, thật sự xúc động khi Loid kéo Anya và đứa trẻ đang sắp chết đuối lên khỏi mặt nước. Chết đuối kiểu đó là một trải nghiệm khinh khủng, đặc biệt là khi không ai biết rằng điều đó đang xảy ra. Thật là vô trách nhiệm khi y tá để một đứa trẻ chống nạng một mình xung quanh một hồ bơi người lớn nơi nó có thể dễ dàng ngã vào. Rất may, Anya đã ở đó và có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi và suy nghĩ của cậu bé.

Và vô tình vì hành động anh hùng của mình, Anya là người đầu tiên được trao Stella trong lớp của mình. Đưa nhiệm vụ Strix đến gần hơn với mục tiêu của tổ chức. Trong khi Loid có lẽ vẫn nghĩ rằng anh ấy coi tất cả những điều này là một phần của nhiệm vụ, thì mặt làm cha của anh vẫn ra mặt tự hào dành cho Anya. Đó là một chi tiết rất ngọt ngào. Đặc biệt vì đây có lẽ là lần đầu tiên Anya cảm thấy sức mạnh của mình thực sự giúp được ai đó. Rất vui vì Loid đã quyết định không gian lận để Anya có thêm Stellas. Vì tôi cảm thấy như vậy sẽ khiến Anya tin rằng mọi thứ sẽ chỉ rơi vào tay cô bé mà không cần phải nỗ lực vì nó. Bằng cách này, những thành tựu của cô bé sẽ có ý nghĩa hơn. Chưa kể rằng Stella này cảm thấy rất xứng đáng và là điều mà mọi người có thể tự hào về Anya.

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Anya tỏ ra tự phụ với thành tích của mình

Thật không may, Anya đã để những lời khen ngợi lên đầu và bắt đầu hành động hơi quá tự mãn khi nhận được một Stella. Đặc biệt là vì là chủ đề bàn tán của trường và thậm chí còn bảo Becky kể từ bây giờ hãy gọi mình là “Starlight Anya”. Hài hước là Becky rất biết hùa chuyện đó và tiếp tục gọi cô như vậy dù miễn cưỡng. Nhưng tôi đã phải bật cười trước kịch bản được dựng nên của Anya về việc đạt được hòa bình thế giới bằng cách kết bạn với Damian vì thành tích của cô bé đã khiến nó trở nên vĩ đại hơn 100 lần.

Tất nhiên, Anya nhận được khá nhiều nghi ngờ. Chỉ vì đã làm một điều to lớn, không có nghĩa là mọi người sẽ thích Anya. May mắn thay, Damian đã hỗ trợ Anya một cách đáng ngạc nhiên bằng cách thừa nhận sự thật rằng cô bé đã nhận được Stella bằng sự công bằng và lòng dũng cảm. Sự thừa nhận cảm thấy như đó là một cách tinh tế để ngăn chặn gian lận. Vì tôi chắc chắn rằng Anya sẽ không nhận được sự tôn trọng của ai thông qua các phương thức mờ ám, đặc biệt là vì họ đã luôn coi thường cô bé.

Spy x Family tập 11: Hãy gọi Anya là 'Starlight Anya'

Sau khi thảo luận với Becky về việc nhận được phần thưởng từ cha mẹ và thấy cả cô ấy và Damian đều có những con chó nuôi, chúng ta đột nhiên tiến vào phần dành cho chó. Tôi không chắc liệu có phải là ý tưởng hay nhất để ám chỉ đến sự xuất hiện của Bond hay không vì tuần tới là tập cuối cùng của nửa mùa đầu. Khả năng là studio đang thực hiện chương chim cánh cụt, chúng ta sẽ không đi sâu vào phần dành cho chó cho đến mùa Thu 2022.

Như thường lệ, tôi yêu thích cái nhìn sâu sắc về Anya trong tập 11 Spy x Family và tôi rất hào hứng cho tập tiếp theo ngay cả khi nó là tập cuối cùng của mùa này.

tại đây.