Spy x Family tập 14: Anya gỡ bomb

Tập 14 khiến chúng ta thực sự bị cuốn trở lại vào căng thẳng chính trị đã gây dựng trong những tập đầu tiên của Spy x Family. Mọi thứ trở nên tối tăm khi Anya đọc được nơi chú chó một tương lai đen tối nơi Loid bị giết trong một vụ nổ tháp đồng hồ.

TIN LIÊN QUAN

Spy x Family tập 14: Anya gỡ bomb

Thật ấn tượng khi Anya nhanh chóng đưa ra một kế hoạch liều lĩnh nhưng mà bằng cách nào đó có tác dụng. Bất chấp khả năng ngoại cảm của Anya, cô bé vẫn có rất nhiều đặc điểm khác so với những đứa trẻ cùng tuổi. Giống như việc không thể đọc đồng hồ, một trở ngại rất lớn đối với một thứ quá nhạy cảm về thời gian như kích nổ bom. Trẻ em không có cảm giác hỏi thời gian xem 5 phút có khác 30 giây hay không và thật hay khi Anya đã nắm bắt được điều đó ở đây.

Tôi chợt nhận ra rằng tầm nhìn tương lai của chú chó cho thấy rất ít chi tiết nên rất có thể chính hành động cứu cha của Anya đã dẫn đến thảm kịch. Tôi biết đây không phải là một bộ anime dark vì vậy tôi đã chắc chắn rằng đây không phải là trường hợp sẽ xảy ra, nhưng nó vẫn là thứ mà tôi cân nhắc. Thật vậy, nó gần giống như vậy khi Anya chuẩn bị tự mình lao vào kích nổ bom, điều này sẽ không có cách nào khác ngoài một kết thúc tồi tệ. Đó là một điều tốt khi cô bé dừng lại để suy nghĩ và rằng có một chai tương cà tự dưng có sẵn ở đó. Thật thú vị khi các đặc vụ nghĩ rằng hình ảnh đó là một quả cà tím. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một quả cà tím tròn, tôi sẽ nghĩ là cà chua, nhưng tôi đoán điều đó chẳng quan trọng.

Spy x Family tập 14: Anya gỡ bombSpy x Family tập 14: Anya gỡ bomb

Một điều làm tôi ngạc nhiên là một điệp viên đã bất cẩn như thế nào, thậm chí Twilight còn khiển trách anh ta vì điều này. Rất có thể, nếu bạn là một điệp viên làm việc cho WISE đặc biệt là một người lớn tuổi, bạn sẽ không bất cẩn đến mức chỉ mở cửa mà không kiểm tra bẫy, ngay cả khi tòa nhà trống rỗng.

Trong khi Anya đã làm rất tốt trong khả năng của cô bé, Loid nhử kẻ đánh bom dưới vỏ bọc của bộ trưởng. Họ đã thêm một chi tiết thực sự thông minh để phân biệt hai bộ trưởng với nhau, nếu bạn để ý. Loid thể hiện những bước đi tuyệt vời của mình trước mặt kẻ thù. Tôi đã phải bật cười trước phản ứng của kẻ đánh bom.

Tôi thấy thật thú vị khi cả cảnh sát mật và WISE đều hoạt động vì cùng một mục tiêu, mặc dù độc lập. Đối với tất cả những thù hận giữa họ, cả hai đều lấy hòa bình là mục tiêu chính, nhưng lại tin rằng bên kia là mối đe dọa đối với họ. Mối đe dọa thực sự nằm ở các bên thứ ba điên rồ như nhóm sinh viên cực đoan đó – loại mà cả hai đều có thể đồng ý là một mối nguy hiểm. Thật tiếc khi hai bên có thể khám phá ra điểm chung này và cùng nhau giải quyết.

Tóm lại tập 14 Spy x Family thể hiện bản chất của chính trị bị ảnh hưởng bởi tuyên truyền. Mọi thứ trở nên cực kỳ đen tối khi Sylvia bắt đầu liệt kê ra những tác dụng phụ khủng khiếp của chiến tranh và tôi đồng ý, chiến tranh không nên được lãng mạn hóa hay tôn vinh. Có vẻ như bản thân cô ấy đã có khá nhiều câu chuyện tồi tệ. Sẽ thật hấp dẫn nếu có một tập phim về cô ấy, mở rộng về người lãnh đạo WISE trong bóng tối.

tại đây.