Spy x Family tập 18: Anya đủ điểm qua môn

Tập 18 Spy x Family - Mất năng lực buộc Anya phải thể hiện sự chăm chỉ của bản thân thay vì dựa dẫm vào những siêu năng lực.

Tập 18 Spy x Family – Mất năng lực buộc Anya phải thể hiện sự chăm chỉ của bản thân thay vì dựa dẫm vào những siêu năng lực.

Daybreak

Siêu điệp viên đối địch hoàn hảo của Twilight, Daybreak xuất hiện trong tập 18 Spy x Family. Mặc dù cẩu thả và thiếu chuẩn bị, anh chàng Daybreak này chắc chắn có may mắn ở bên mình nhờ sự có mặt của Twilight. Tôi không hiểu tại sao lại có ai đó thuê một tên điệp viên tay mơ như vậy cho một nhiệm vụ quan trọng khi phá hoại điểm số của các cậu bé nhà Desmond và sau đó là danh tiếng gia đình của họ. Về cơ bản, Daybreak chỉ được thêm vào tập 18 Spy x Family như một cách gây cười. Việc giới thiệu anh này về cơ bản là một chút thư giãn sau các tập tương đối nghiêm túc.

Yuri đến kèm Anya học

Tôi khá thấy khó chịu bất cứ khi nào Yuri xuất hiện, lí do đơn giản vì không thể chịu được cái tính siscon của a chàng, điều đó thật đáng sợ và không hề buồn cười. Được Yor nhờ đến nhà giúp Anya học hành trong hoàn cảnh khó khăn, Yuri miễn cưỡng dạy kèm cho cô bé. Anh chàng khó chịu ra mặt trong nỗi ám ảnh của mình đến nỗi Anya có thể giả bộ nói rằng cô bé cũng muốn giúp mẹ khiến anh thích thú. Anya có được lợi ích của việc đọc được suy nghĩ của Yuri, nhưng như chúng ta đã thấy ở trường, không phải lúc nào cô bé cũng biết ý nghãi điều đọc được do chưa đủ trưởng thành.

Rõ ràng Yuri không thực sự hiểu được cách dạy trẻ em, việc chỉ ra mọi thứ một cách nhạt nhẽo cho chúng và nói với chúng rằng chúng sai hoàn toàn không có tác dụng. Bạn cần làm cho nó thú vị và phù hợp với sở thích của lũ trẻ. Theo nghĩa đó, Loid thực sự đã tiến gần hơn đến thành công, khi anh ấy cố gắng dạy toán bằng Bondman (mặc dù tiếc là điều đó cũng không giúp được gì nhiều). Ngược lại, Yuri thậm chí còn không dạy Anya những thứ được cho là sẽ có trong các kỳ thi, thay vào đó lại chọn ngoại ngữ.

Spy x Family tập 18: Đủ điểm qua mônSpy x Family tập 18: Đủ điểm qua môn

Tôi đánh giá cao cách manga khai thác sức mạnh của Anya, thay vì biến nó thành sơ hở của cốt truyện, họ thêm nhiều lớp chiều sâu vào đó. Trong trường hợp này, Anya bị trăng non làm mất năng lực và do đó không thể gian lận trong kỳ thi tới. Vô tình, điều này cho phép Anya thể hiện sự chăm chỉ của bản thân thay vì dựa dẫm vào những siêu năng lực mà cô bé chưa thể sử dụng hiệu quả. Nó không giống như Anya là một yêu quái hay bất cứ thứ gì mà mặt trăng có thể tác động trực tiếp lên sức mạnh. Một lần nữa, chúng ta vẫn không biết nhiều về sức mạnh hoặc xuất thân của Anya, vì vậy đây là một lời giải thích hợp lý: Sức mạnh lớn của Anya cần có một điểm yếu. Nhưng, tôi tự hỏi, liệu sức mạnh của cô bé có suy giảm thật khi trăng non hay không?

Tôi rất vui về Twilight vì đã ghi nhận sự chăm chỉ của Anya và để nguyên điểm số của cô bé thay vì giả mạo điểm số để đạt điểm cao hơn. Tôi chắc chắn rằng nó cũng sẽ có vẻ đáng ngờ nếu Anya đột nhiên nhảy cao trong bảng xếp hạng của lớp, chưa kể những rủi ro khác sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của Anya, dẫu biết rằng cô bé hiện vẫn chưa thể làm đủ tốt để tự mình vươn lên.

tại đây.