Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon?

Live action 'Strangers From Hell' vẫn khiến khán giả hoang mang khi xuất hiện những tình tiết hoàn toàn không có trong webtoon nguyên tác.

Dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi về độ 'sát nguyên tác', nhưng ngày từ tập 2 bản live action 'Strangers From Hell' vẫn khiến khán giả hoang mang tột độ khi xuất hiện những tình tiết hoàn toàn không có trong webtoon cùng tên của tác giả Kim Yong Ki. Vì vậy, fan cứng của webtoon đã lập tức soi và chỉ ra các tình tiết cải biên chỉ có ở bản live action dưới đây.

1. Tên ăn thịt người phòng 302 bay màu đầy bất ngờ

Trong nguyên tác webtoon, nhân vật phòng 202 (tương ứng với 302 trên phim) đóng vai trò hết sức quan trọng. Hắn không những theo dõi nhân vật chính sát sao mà còn liên quan trực tiếp đến cái chết của tay xã hội đen từng thuê phòng 205. Chính vì vậy, nhân vật nguy hiểm này xuất hiện xuyên suốt câu chuyện.

Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon? - Ảnh 1.

Nhân vật bay màu đầu tiên mà không ai ngờ đến

Tuy nhiên, khi lên phim, trái ngược với nguyên tác, người thuê phòng số 203 lại nhanh chóng bị bay màu ngay từ tập 2. Tình tiết này khiến khán giả nói chung và fan webtoon nói riêng đều bất ngờ vì biên kịch đã thay đổi quá mạnh tay.

2. Xuất hiện thêm nhân vật nha sĩ

Ngay từ khi live action công  bố những thông tin đầu tiên, fan webtoon đã đặt ra câu hỏi về sự xuất hiện mới toanh của nhân vật nha sĩ. Thoạt nhìn thì có vẻ nhân vật này mang hơi hướm gần giống với nhân vật phòng 202, song lại không phải hắn. Vậy rốt cuộc tay nha sĩ đóng vai trò gì?

Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon? - Ảnh 2.

Hóa ra không phải anh thịt bò mà anh nha sĩ mới là trùm cuối

Thắc mắc của khán giả nhanh chóng được giải đáp khi ở tập 2, chính nha sĩ đã giết tên thuê phòng 202. Ở một phân cảnh khác, nha sĩ cũng đã mời nam chính ăn thịt sống với ẩn ý về sở thích ăn thịt người. Như vậy có thể đoán được nhân vật mới toanh này sẽ đảm nhận hết vai trò của nhân vật thuê phòng 202, sau khi nhân vật 202 bị bay màu sớm hơn trong nguyên tác. Một số người còn đoán thêm rằng nha sĩ thậm chí còn là trùm cuối của cả hội biến thái chung cư Eden.

3. Các nhân vật chuyển từ tầng 2 lên tầng 3

Một chi tiết nhỏ nữa cũng bị thay đổi so với nguyên tác, đó là dãy phòng trọ của các nhân vật đã được chuyển lên tầng 3 thay vì tầng 2. Nhiều khán giả cho rằng chi tiết này hẳn cũng phải đóng một vai trò quan trọng đáng kể thì mới được nhắc đến như vậy. Lần này, khán giả đã đúng, vì ở các diễn biến kế tiếp, có vẻ như nhân vật nam chính còn phải đi tìm hiểu thêm bí mật được che giấu ở tầng 4.

Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon? - Ảnh 3.

4. Sự xuất hiện của chị cảnh sát và người anh em sinh đôi phòng 306

Ngoài nhân vật nha sĩ, bản live action còn có thêm hai nhân vật mới khác là chị cảnh sát khu vực và người anh em sinh đôi của ông chú thiểu năng phòng 306.

Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon? - Ảnh 4.

Trong live actio nhờ điều tra vụ ngược đãi mèo hoang mà chị cảnh sát khu vực đã dần lần ra được những manh mối liên quan đến hội biến thái trong khu nhà trọ. Tuy nhiên, ở nguyên tác webtoon, không hề có chị cảnh sát nào cả.

5. Nam chính thích viết lách và lo chuyện bao đồng

Nam chính trong live action có  vẻ như có cá tính và dễ mến hơn webtoon. Điều này được thể hiện qua 2 chi tiết: đam mê viết lách và can người đánh nhau.

Strangers From Hell bản live action có gì khác so với nguyên tác webtoon? - Ảnh 5.

Trong nguyên tác, nam chính không thể hiện bất kỳ sở thích nào đặc biệt. Tuy nhiên, ở live action, anh đã từng chia sẻ với vị tiền bối hay khoe mẽ của mình là rất thích viết. Ở phân cảnh đi ăn, nếu trong nguyên tác, nam chính đã mặc kệ cho hai kẻ say rượu đánh nhau đến chết thì trong bản live action anh ta lại lao ra can ngăn.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Strangers From Hell cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.