Streamer lộ phim nóng liên tiếp bị khoá kênh vì lắc ngực trên sóng

Liên tiếp có những hành động phản cảm, nữ streamer ngực khủng bị chỉ trích nhiều hơn là thông cảm vì sự cố lộ phim nóng và bị khoá kênh của mình.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt mà nếu muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Không hề có tài năng nhưng Guazha lại cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng streamer bởi bộ ngực ngoại cỡ cùng vô số các hành động phô phang đầy phản cảm của mình.

Nhảy không đẹp, nói chuyện cũng chẳng duyên, thế nhưng lượt view của Guazha luôn cao ngất ngưởng bởi bộ ngực của mình. Chỉ cần nói vài ba câu tương tác rồi sau đó đứng nhảy, Guazha nổi tiếng nhanh chóng mà không cần phải vắt óc nghĩ nội dung phát triển.

Trước đó, Guazha đã từng vướng rất nhiều scandal mà một trong số đó là hàng loạt video “mây mưa” cùng bạn trai. Ban đầu, Guazha phủ nhận đó là mình, đồng thời cho rằng đấy là cách mà bạn trai cũ trả thủ. Nhưng sau đó, trong một ngày đẹp trời, cô nàng lại thừa nhận “nữ chính” trong đoạn clip chính là mình. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô nàng mới chính là người tung ra những clip nhạy cảm để tự đánh bóng tên tuổi.

Nhưng những sự cố đó không khiến Guazha bỏ được sở thích khoe thân, thậm chí mức độ ngày càng trở nên thô thiển đáng báo động. Không chỉ mặc những trang phục ngắn ngủn và hở hang, cô nàng còn thường xuyên lắc ngực chẳng vì lý do gì cả.

Đó cũng là lý do mà chỉ trong vòng 5 phút, kênh của Guazha sập 2 lần – điều khiến cho cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về việc cô nàng bị ăn report.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Guazha bị khoá kênh vì những chiêu trò phản cảm. Trước đó, vào tháng 10 cô nàng cũng đã phải nhận một án phạt nặng tay từ Twitch vì sở thích khoe thân bất diệt của mình.