Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu "săn gái" vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ

Điều gì đã xảy ra với cặp đôi đang múa cực hot này?

Nếu dạo quanh TikTok thời điểm hiện tại, bên cạnh một số drama nóng hổi của showbiz Việt thì có một đoạn clip múa "sương sương" đang khiến không ít khán giả chú ý. Những trích đoạn của cảnh này luôn đạt hàng triệu lượt xem dù chỉ cho thấy hai người trai gái đang đung đưa theo điệu nhạc (thường nhạc nền sẽ là Cool For The Summer của Demi Lovato).

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 2.

Clip nào về cảnh múa này cũng ẵm triệu view

Hiện tại cảnh múa theo điệu nhạc lãng mạn của ngôi sao Marvel Sebastian Stan và nữ diễn viên tên Daisy Edgar-Jones đang được chia sẻ chóng mặt trên TikTok. Không ít netizen bày tỏ sự yêu thích vì cho rằng đây là một bữa tối ngọt ngào, nơi 2 con người yêu nhau đang tận hưởng từng giây phút. Song, sự thật đằng sau lại khủng khiếp và đáng sợ hơn gấp bội lần.

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 3.
Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 4.

Hai nhân vật chính hẹn hò, "ân ái" ngay lần đầu gặp mặt nhưng về sau đó lại là ác mộng

Đây thực chất là một cảnh trong bộ phim kinh dị - giật gân mang tên Fresh ra mắt vào tháng ngày 4/3 vừa qua. Trong phim, Sebastian Stan vào vai Steve - một "kẻ săn gái" thông qua app hẹn hò với mục đích cung cấp... thịt người tươi cho giới thượng lưu. Thế nhưng vì yêu thích nữ chính Noa (Daisy Edgar-Jones) mà Steve muốn giữ cô lại càng lâu càng tốt.

Cảnh nhảy múa đầy nên thơ kia chính là chiêu dụ dỗ của Noa nhằm thoát khỏi tên Steve biến thái. Ngay sau khi thành công lừa hắn lên giường, Noa đã ngay lập tức cắn đứt "vùng kín" của hắn rồi tẩu thoát, đồng thời cứu được thêm 2 cô gái nữa.

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 5.

Steve là "kẻ săn gái" theo đúng nghĩa đen

Noa nhào lên tấn công Steve để trốn thoát, cũng là cảnh cao trào của phim

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 7.

Các nạn nhân giằng co để thoát thân

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 8.

Bộ phim là cảnh báo dành cho các cô gái dễ đắm chìm vào những app hẹn hò

Fresh được giới phê bình khen ngợi hết lời, đạt chứng nhận "cà chua tươi" trên Rotten Tomatoes và còn được trình chiếu tại LHP Sundance. Phim khai thác mặt tối của việc "blind date" (hẹn hò ghép đôi mà không biết đối phương) theo hình thức rùng rợn, độc lạ, không có quá nhiều cảnh máu me thừa thãi nhưng vẫn đủ hành động, giật gân và gay cấn. Có lẽ cũng giống như thông điệp từ phim, một số khán giả xem phim rồi đã lên tiếng "cảnh báo" cư dân mạng đừng quá chìm đắm trong cảnh múa kia, ngược lại nên xem trọn vẹn Fresh để rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

Sự thật đáng sợ về cặp đôi nhảy múa hot nhất Tóp Tóp hiện tại: Âm mưu săn gái vì mục đích biến thái và cái kết 18+ gây ám ảnh tột độ - Ảnh 9.

Fresh nhận được "cà tươi" 80%, khán giả cũng đánh giá cao đến 82%

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/su-that-dang-so-ve-cap-doi-nhay-mua-hot-nhat-top-top-hien-tai-am-muu-san-gai-vi-muc-dich-bien-thai-va-cai-ket-18-gay-am-anh-tot-do-20220322183826005.chn