Sự thật vụ Cung Tuấn vi phạm quy định phòng chống dịch

Cung Tuấn bị chỉ trích vi phạm quy định chống dịch nhưng thực tế, đoàn phim Tôi Muốn Đi Ngược Gió đã thuê trọn quán lâu dài làm nơi ăn nghỉ.

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video về việc Cung Tuấn và bạn diễn nữ Chung Sở Hy đã đến ăn tại một quán ăn ở Thanh Đảo vi phạm quy định chống dịch khi khu vực này đang phong tỏa, cấm bán hàng tại chỗ. Việc này khiến Cung Tuấn bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, đoàn phim đã lên tiếng thanh minh.

Hình ảnh Cung Tuấn (bên trái) và Chung Sở Hy (áo trắng) vào quán ăn bị đồn là vi phạm quy định chống dịch.

Cụ thể, ngày 17/3, một đoạn video ghi lại cảnh Cung Tuấn và một vài người khác vào ăn tại một quán ăn ở Thanh Đảo. Trong số đó có bạn diễn nữ là Chung Sở Hy. Đặc biệt là tại thời điểm đó ở Thanh Đảo đang áp dụng phong tỏa để phòng dịch, không có phép bán hàng ăn tại chỗ. Cung Tuấn nhận về nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng, cho rằng chính minh tinh cũng không chịu tuân thủ quy định của nhà nước để làm gương cho fan.

Ảnh cắt từ đoạn video clip được phát tán.

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía đoàn phim Tôi Muốn Đi Ngược Gió đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Đầu tiên, ekip nhận định những người xuất hiện trong đoạn video có Cung Tuấn, Chung Sở Hy và một số đồng nghiệp đang ghi hình bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Gió tại Thanh Đảo. Quán ăn đó là địa điểm thuộc khu vực được đoàn phim thuê trọn gói để phục vụ cho nhân viên đoàn phim ăn uống, nghỉ ngơi trong quá trình quay phim cũng như thực hiện phong tỏa tại chỗ. Vì vậy, hoàn toàn không có chuyện thành viên đoàn phim đi ra ngoài ăn uống như lời đồn.

Nguyên nhân đoạn video bị lan truyền là do một nhân viên trong quán ăn đã chia sẻ. Điều này đã vi phạm hợp đồng giữa đoàn phim và bên địa điểm thuê. Do đó nhân viên kia đã bị quán kiểm điểm, yêu cầu xin lỗi và sa thải nhưng không phải chịu bồi thường.

Chung Sở Hy đảm nhận vai nữ chính Giang Hồ trong phim Tôi Muốn Đi Ngược Gió.

Bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Gió do Cung Tuấn đóng chính cùng Chung Sở Hy có nội dung kể về nữ chính Giang Hồ muốn cứu lấy cơ nghiệp của cha mình. Giang Hồ đồng hành cùng hai người bạn là Từ Tư và Hướng Kỳ để từng bước xây dựng thương hiệu thời trang mới. Hiện tại bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình.

tại đây.