Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ "Cửu Vĩ Hồ Ly" trong One Piece?

Sự kiện lớn nhất trong One Piece 925 tuần này chính là mức truy nã cao ngất ngưởng của Tứ Hoàng Râu Đen khiến ai cũng phải choáng ngợp. Tuy nhiên một chi tiết khiến nhiều fan phải tò mò chính là sự xuất hiện của trái ác quỷ "Cửu Vĩ Hồ Ly".

Sau 2 tuần căng thẳng với trận đấu giữa Luffy và Kaido tại Wano quốc thì tuần này mọi người được "xả hơi" với những tình tiết thú vị khác xung quanh các đảo khác.Tại đảo hải tặc Tổ Ong ở Tân thế giới, Moriah đang làm loạn tại đây vì hay tin Râu Đen cùng Absalom- thuộc hạ của Moriah đã đặt chân lên đảo vài ngày trước.

Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ Ly trong One Piece? - Ảnh 1.

Nguồn: Truyentranhtuan.

Moriah đang rất lo sợ Râu Đen sẽ cướp lấy năng lực trái ác quỷ của Absalom nên không giấu nổi niềm vui sướng khi tìm ra anh chàng. Nhưng ngay khi phát hiện ra thuộc hạ, Moriah bị chém bởi một nhân vật tàng hình và không ai khác đó chính là Shiliew- thuyền trưởng tàu số 2 trong băng Hải tặc Râu Đen.

Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ Ly trong One Piece? - Ảnh 2.

Nguồn: Truyentranhtuan

Điều khiến Moriah "sốc" nhất chính là Shiliew sở hữu năng lực tàng hình của Absalom và ngay lập tức hắn đã lộn một vòng và trở lại nguyên dạng là Devon- thuyền trưởng tàu số 6 của Râu Đen. Hóa ra Devon là kẻ đã ăn được trái ác quỷ Inu Inu no Mi với nguyên mẫu là Kyubi: Cửu Vĩ Hồ nên có khả năng cải trang thành người khác.

Devon chính là nữ cướp biển nguy hiểm nhất từng bị giam vào trong Impel Down trong thời đại hải tặc, sau đó đã được Râu Đen giải thoát. Hiện tại thì Devon đang làm việc dưới trướng của Marshall D. Teach và là thành viên nữ duy nhất của băng Râu Đen.

Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ Ly trong One Piece? - Ảnh 3.

Đây là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, bằng chứng là bà có thể sống sót trong một trận hỗn chiến tại Impel Down và có thể dễ dàng đứng dậy sau khi trúng đòn "sóng xung kích" của đô đốc Sengoku trong dạng Đức Phật. Và bây giờ Devon còn là chủ sở hữu của trái ác quỷ "bá đạo" Inu Inu no Mi thì chắc hẳn sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn đối với Moriah.

Vậy năng lực thực sự của trái ác quỷ này là gì? Hôm nay chúng ta hãy đi tìm hiểu nhé.

Như chúng ta đã thấy một khả năng của trái ác quỷ Inu Inu no Mi là cho phép Devon biến thành một con cáo 9 đuôi đầy mạnh mẽ. Có khả năng con cáo này cũng sẽ rất to lớn giống như những các sinh vật huyền thoại của hệ Zoan khác như Jack đã biến thành một con voi ma mút, còn Kaido thì thành một con Rồng khủng khiếp.

Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ Ly trong One Piece? - Ảnh 4.

Và tôi cũng nghĩ rằng hình ảnh con Cáo này đã được "thánh Oda" lấy cảm hứng từ Cáo 9 đuôi trong thần thoại Nhật Bản (đây là một phong cách quen thuộc của tác giả khi lấy hình ảnh những con vật Thần Thoại vào trong các sáng tác nhân vật của mình). Chúng còn được gọi là hồ ly tinh, đây là những con cáo sống lâu năm, tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh.

Chúng tu luyện một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1.000 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ ma hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu Vĩ thiên hồ thì chúng có thể hóa thành người.

Sức mạnh thật sự của trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ Ly trong One Piece? - Ảnh 5.

Bên cạnh khả năng biến hóa thành con người, hồ ly còn có khả năng điều khiển lửa và sấm chớp từ những chiếc đuôi hoặc phun ra tia lửa. Và một số con khác có thể tạo ra ảnh ảo, biến hóa giấc mộng hoặc bay nhảy. Đặc biệt hơn những hồ ly cấp cao còn có thể biến hóa không gian, thời gian hoặc biến thân thành cây cỏ hay là một mặt trăng thứ hai.

Vậy trái ác quỷ "Cửu Vĩ Hồ Ly" này cũng có khả năng sở hữu những năng lực tương tự liên quan đến nước, lửa hoặc ảo ảnh nào đó. Tuy nhiên tất cả những điều trên chỉ là suy đoán, còn năng lực thật sự của trái ác quỷ này chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa.