Suicide Squad Isekai sẽ chỉ là mở màn cho rất nhiều anime khác lấy chủ đề DC Comics

Warner Bros đang muốn đẩy mạnh hơn nữa vào mảng anime với việc lên kế hoạch chuyển thể các nhân vật từ DC Comics sau Suicide Squad Isekai.

Có vẻ như ông lớn Warner Bros đang muốn đẩy mạnh hơn nữa vào mảng anime với việc lên kế hoạch chuyển thể thêm nhiều nhân vật nổi tiếng của DC Comics sau Suicide Squad Isekai.

Suicide Squad Isekai sẽ chỉ là mở màn cho rất nhiều anime khác lấy chủ đề DC Comics

Warner Bros đang lên kế hoạch cho rất nhiều anime tương tự Suicide Squad Isekai. Nguồn: Twitter

Với sự phát triển nhanh chóng thì anime giờ đây đã trở thành xu hướng toàn cầu, và có vẻ như Warner Bros đang lên kế hoạch dài hạn để bước vào ngành công nghiệp này thông qua series anime Suicide Squad Isekai. Bản thân Warner Bros cũng góp phần tạo nên rất nhiều bộ anime ăn khách trong quá khứ như JoJo’s Bizarre Adventure và Record of Ragnarok, tuy nhiên tham vọng của ông lớn này chắc chắn không dừng tại đó. Warner Bros đang có ý định xây dựng một thương hiệu anime cho riêng họ bằng cách tận dụng tDC Comics. Trong một báo cáo mới đây, WB xác nhận rằng công ty đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng hoạt hình và lên kế hoạch cho rất nhiều dự án tiềm năng.

Variety xác nhận rằng Warner Bros Discovery thật sự nghiêm túc với mảng anime, khi Chủ tịch bộ phận châu Á-Thái Bình Dương của Warner Bros – James Gibbons đã có nhận xét như sau: “Chúng tôi đang sở hữu một xưởng phim hoạt hình Nhật Bản, nơi đây từng sản xuất rất nhiều anime trong vài năm qua. Đồng thời chúng tôi cũng đã phê duyệt việc mở rộng để nâng số lượng các dự án.”

“Chúng tôi sản xuất rồi đưa cho các bên thứ ba phát hành, điều này đóng vai trò như một thước đo để công ty có thể xem xét về chất lượng sản phẩm và tiềm năng sinh lời. Và họ đang làm rất tốt, đây cũng là lý do yêu cầu mở rộng sản xuất được phê duyệt. Anime là một trong những phương thức tốt nhất để tiếp cận khán giả từ 18 đến 30 tuổi, vốn là tệp khán giả tiềm năng nhất. Trên toàn cầu, mặc dù không phải ở mọi thị trường, nhưng chắc chắn ở Mỹ, một phần châu Âu và châu Mỹ Latinh,… số lượng người hâm mộ anime ở đây vô cùng đông đảo.”

Suicide Squad Isekai sẽ chỉ là mở màn cho nhiều anime khác hợp tác cùng DC Comics. Nguồn: Twitter

Suicide Squad Isekai sắp ra mắt chỉ là màn mở đầu cho rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác của DC Comics bước chân vào thế giới anime, như Gibbons giải thích: “Có những anime Nhật Bản đến từ kịch bản gốc. Nhưng cũng có những anime đến từ việc chuyển thể. Chúng tôi đã xem xét vũ trụ DC của chúng tôi và nhận ra rằng có thể lấy những nhân vật nổi tiếng rồi mang họ vào các bộ anime, điều này không hề đơn giản vì bạn phải làm đúng cách thì bộ phim mới tiếp cận được khán giả. Tuy nhiên nếu thành công thì nó sẽ mở ra một tương lai cực kỳ tươi sáng.”

Suicide Squad Isekai là anime dựa trên nhóm Suicide Squad trong DC Comics. Tác phẩm được sản xuất bởi Wit Studio, do Warner Bros Japan phát hành và Eri Osada đạo diễn. Ý tưởng ban đầu và kịch bản phim sẽ do bộ đôi biên kịch Tappei Nagatsuki và Eiji Umehara đảm nhiệm, thiết kế nhân vật của Naoto Hosoda từ bản phác thảo của họa sĩ truyện tranh Akira Amano, âm nhạc từ Kenichiro Suehiro. Bộ anime dự kiến ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2024.

Tác giả Oda gửi lời xin lỗi đến khán giả vì delay manga One Piece trong lúc ‘cao trào’

tại đây.