Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Summer Time Render tập 1 - Shinpei từ Tokyo về nhà dự đám tang của người bạn, cũng là em gái của mình, Ushio. Nhưng anh phát hiện ra một loạt sự kiện bí ẩn trên đảo có liên quan đến cái chết của cô.

Summer Time Render tập 1 – Shinpei từ Tokyo về nhà dự đám tang của người bạn, cũng là em gái của mình, Ushio. Nhưng anh phát hiện ra một loạt sự kiện bí ẩn trên đảo có liên quan đến cái chết của cô.

Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Mio và Shinpei

Ok! Tôi thực sự bị thu hút bởi tập 1 của Summer Time Render. Tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ lập tức được đẩy lên cao trào đến mức như cảnh cuối, tôi đã rất ngạc nhiên. Tập đầu tiên tạo được những cảm giác kỳ lạ và bí ẩn nào đó bên dưới vỏ bọc tươi sáng của phần hình ảnh. Tôi hoàn toàn chưa đọc manga của Summer Time Render nhưng ngay lúc này có một sự thôi thúc cực lớn và tôi phải thật sự kiềm chế để không lao đầu vào đọc hết trong một ngày. Không rõ bộ anime này sẽ là những vụ giết người ghê rợn hay không, nhưng dù thế nào thì đây cũng là một tập ra mắt tuyệt vời.

Đám tang của Ushio

Chúng ta gặp Shinpei khi anh từ Tokyo về lại ngôi nhà thời thơ ấu của mình ở Hitogashima. Anh trở về nhà để dự đám tang của người bạn thời thơ ấu và cũng là em gái của mình, Ushio. Cô vừa chết đuối sau khi nhảy xuống biển để cứu một cô bé bị đuối nước, nhưng cuối cùng lại mất mạng. Đó là một cú sốc đối với tất cả mọi người và trong khi các nhân vật chính của chúng ta Shinpei và Mio, em gái của Ushio, cố gắng làm cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, họ đang bị tổn thương từ bên trong. Và đối với một vài nhân vật, cụ thể là Mio, cô ấy đang che giấu những cảm xúc xấu xí hơn bên trong khi chúng ta tìm ra một số thông tin bất ngờ ở nửa sau của tập phim.

Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Nhưng sự đau buồn đó đã bị đẩy lùi khi tất cả những diễn biến kỳ lạ khác đang diễn ra trong thị trấn, như căn bệnh nhìn thấy bóng của chính mình, dự báo về cái chết. Hệ lụy rằng cái chết của Ushio là một vụ giết người thay vì một tai nạn. Và rồi cái đoạn kết phim đó. Tôi thừa nhận rằng đã có rất nhiều thứ đang diễn ra, nhưng nó không thực sự quá choáng ngợp hay khó hiểu ngay tập 1 của Summer Time Render, chỉ là rất kỳ lạ theo một cách tốt.

Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Tôi đã bị cuốn hút vào tập phim ngay từ đầu vì vậy tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với tập phim này. Chúng ta vẫn chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu các nhân vật và quan trọng hơn là hiểu Ushio là ai. Kết thúc lời bình luận của Mio về việc không tha thứ cho kẻ đã giết Ushio, và sau đó, “bóng” của Mio nhìn chằm chằm vào ngôi nhà hẳn là điều gây tò mò mạnh (tôi đoán rằng cảnh đó là “bóng” của Mio chứ không phải Mio).

Sau đó bắt đầu với quán cà phê và số lượng bí ẩn thêm nhiều hơn, cùng với sự kỳ lạ của thị trấn và cư dân của nó. Tôi nghĩ rằng tập 1 của Summer Time Render đã được xử lý tốt. Có lẽ vì ban đầu tôi vô thức so sánh anime này với Higurashi, nhưng dẫu sao đó không hẳn là điều tiêu cực.

Tôi chắc chắn đang tự hỏi cái quái gì đang xảy ra. “Căn bệnh bóng người” dường như là có thật, nhưng có vẻ như Shinpei cũng đang bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian. Sự so sánh giữa Higurashi là có cơ sở phải không nào? Nhưng Summer Time Render có thể đi theo một trong hai cách. Nó có thể giống như Higurashi, nơi Shinpei sẽ chết và bắt đầu từ một thời điểm nhất định và lặp lại những sự kiện tương tự với những thay đổi nhỏ trên hòn đảo trong khi cố gắng giải quyết một bí ẩn và tránh cái chết, chu kỳ lặp lại trong một thời gian dài.

Hoặc có thể giống như Re: Zero với sự trở lại bằng cái chết, Shinpei sẽ thực sự giữ lại ký ức của mình trong khi anh ấy cố gắng giải quyết bí ẩn? Hoặc có thể có một số yếu tố du hành thời gian? Khá nhiều điều có thể xảy ra và còn rất nhiều điều đang diễn ra, vì vậy ai có thể nói trước được. Có vẻ như Shinpei cũng có cái bóng của chính mình dựa trên những gì ông say rượu nói và tôi có cảm giác rằng Mio có thể đã biết rằng cô có một cái bóng của riêng mình.

Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Với tập 1, các nhân vật và thiết lập câu chuyện của Summer Time Render là tuyệt vời. Tôi đoán các nhân vật không quá nổi bật vào lúc này, với Shinpei là một anh chàng sống ở thành phố lạc quan tìm hiểu về những điều kỳ lạ xảy ra trên hòn đảo, Sou chỉ là một người bạn bình thường và Mio là một cô em gái ngọt ngào và sôi nổi. Nhưng dường như Mio cũng đang che giấu những cảm xúc đen tối hơn. Không có một nhân vật nào tỏa sáng vào lúc này nhưng họ là một dàn diễn viên tốt cho đến nay và tôi rất vui được biết họ sẽ mang đến điều gì.

Summer Time Render tập 1: Anime của mùa xuân 2022?

Các tình tiết lúc này vẫn là một dấu chấm hỏi lớn đầy hứa hẹn

Và tất nhiên, nhân vật mà tôi tò mò nhất chính là Ushio. Cô ấy có vẻ là một cô gái được nhiều người yêu mến và có lẽ cũng sôi nổi như Mio và lí do về cái chết của cô ấy rất rùng rợn và kỳ lạ. Tất nhiên chúng ta không thể nhìn thấy dấu vết trên cổ của cô ấy vì những bông hoa quanh đầu cô ấy trong quan tài. Cô gái nhỏ được Ushio cứu và gia đình của cô bé biến mất ngay sau đám tang cũng là điều kỳ lạ và nó khiến bạn tự hỏi liệu bệnh bóng người có liên quan gì đến nó không. Tất nhiên, chúng ta chỉ mới bắt đầu nên còn rất nhiều điều cần được tiết lộ, nhưng tôi rất vui mừng được biết họ sẽ đi theo hướng nào với vòng lặp thời gian mới và những bí ẩn mới đó.

Tôi thích nhưng series có cài cắm bí ẩn trong đó và tập 1 của Summer Time Render đã thu hút được sự quan tâm của tôi. Hình ảnh và animation cũng tuyệt đẹp để làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Chỉ tiếc một điều là bộ anime này hiện đang độc quyền trên Disney+ nên dường như tôi chỉ có cách xem từ các web lậu. Dù sao thì đây là một buổi ra mắt tuyệt vời, tôi rất nóng lòng được biết những gì sẽ xảy ra với Shinpei và Mio cũng như nguyên nhân cái chết bí ẩn của Ushio.

tại đây.