Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Summer Time Render tập 19 - 20 tiết lộ về khả năng Haine là một con tốt bị điều khiển bởi Shide trong khi Shinpei chỉ còn một lần để làm lại.

Summer Time Render tập 19 – 20 tiết lộ về khả năng Haine là một con tốt bị điều khiển bởi Shide trong khi Shinpei chỉ còn một lần để làm lại.

TIN LIÊN QUAN

Một tin thú vị về tập 19 của Summer Time Render là nó đã được gia công cho Gainax. Mối liên hệ giữa studio Gainax này và xưởng phim huyền thoại có thể không còn quá sâu sắc, nhưng người sáng lập Gainax, ông Yasuhiro Takeda là giám đốc điều hành ở đó, vì vậy tập này có lẽ vẫn có chút hoài niệm.

Về tổng thể, tôi nghĩ rằng tập 19 Summer Time Render có một đoạn hành động tốt – trông khá hay. Studio OLM thực sự đã thuê ngoài một lượng lớn nhân sự cho Summer Time Render (qua việc các tập có nhiều nét vẽ khác nhau) nhưng không có tác động tiêu cực quá lớn.

Haine giả Shinpei lừa mọi người vào bẫy

Đối với bản thân tập phim, nó là một cuộc đua. Shinpei vẫn đang phải trả giá rất nhiều cho hành động sai lầm của mình khi để mất Ushio và lợi thế đã chuyển hẳn về phía đội Haine. Hơn thế nữa, Haine đã theo dõi anh suốt (thông qua một con quạ) và cô ấy có thể biến đổi thành Shinpei thông qua cơ thể đã sao chép trong vòng lặp thứ ba. Bởi vì Haine cũng có một bản sao điện thoại của Shinpei đang hoạt động, thứ đã được chứng minh là nhân tố chính trong cuộc tấn công tiếp theo của cô ấy.

Tại sao Haine không kết liễu Shinpei và những đứa trẻ khi hoàn toàn có thể? Dường như nó có liên quan gì đó đến chiếc vỏ trong tay Shinpei, món quà mà Ushio tặng. Ushio vẫn ở đó, bằng cách nào đó? Haine sử dụng điện thoại để dụ các đồng minh của Shinpei đến hai địa điểm khác nhau. Hizuru, Nezu, Tokiko và Tetsu đến hòn đảo Terajima, còn Mio và Sou đến sân sau nhà Alan. Cô ấy bảo Shide gọi cho Shinpei từ chính điện thoại của anh ấy và đưa ra cho anh ấy hai sự lựa chọn rõ ràng muốn thử và cứu nhóm nào?

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Mio gánh team

Chỉ còn một lá bài tẩy duy nhất cho đội Shinpei vào thời điểm này và đó là Shadow Mio. Bởi vì Mio lo lắng rằng cái Bóng của mình sẽ quay trở lại nhưu trước khi Ushio biến mất nên đã đóng bóng của mình xuống sàn phòng của Shinpei. Nhưng Mio Bóng dường như vẫn trung thành.

Hizuru tất nhiên là nghi ngờ cuộc gọi của Shinpei nhưng cô ấy không biết rõ về cái Bóng của Shinpei. Như một lựa chọn, Hizuru bỏ lại những người khác, bao gồm cả Nezu với khẩu súng bắn tỉa của ông mà một mình đến Terajima. Nhờì Ryuunosuke, cô ấy ngay lập tức biết Shinpei thực sự là ai và cố gắng dụ Haine vào tầm ngắm của Nezu. Nhưng ngay sau đó Shide cũng tham gia vào cuộc chiến và đó là tất cả những gì Ryuunosuke (người nắm quyền chỉ huy cơ thể) có thể làm để sống sót trong tập 19 Summer Time Render.

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Ryuunosuke vs Hishigata

Shide rõ ràng là một bộ giáp của những cái bóng đã chết, nhưng tôi vẫn không hoàn toàn chắc chắn về cách anh ta có những bản sao của mình hoạt động độc lập như thế nào. Haine, trong khi đó, làm sáng tỏ bí ẩn về tính cách kép của chị em Hizuru. Thực tế là Haine đã nôn ra dữ liệu của Ryuunosuke sau khi ăn anh chàng khi nhân cách con người của cô ấy bác bỏ quan điểm rằng cô ấy đã ăn em trai của người bạn duy nhất của mình. Và toàn bộ điều đó xảy ra lệch pha hai giây khi nó hợp nhất với Hizuru, đồng thời giải thích được khả năng dự đoán của họ. Vấn đề là Haine cũng có thể nhìn thấy tương lai gần và đang share nó với Shide bằng thần giao cách cảm khi cả hai chiến đấu.

Tôi thực sự cảm thấy mình cần phải xem lại toàn bộ Summer Time Render sau tập 20, đặc biệt là vòng lặp thứ ba mọi thứ dường như tiếp tục xoay quanh vòng lặp thứ ba đó. Điều mà tôi đoán là không có gì đáng ngạc nhiên vì đó cũng là vòng lặp có thời gian dài nhất.

Các khái niệm thần thoại lại tiếp tục được sử dụng trong tập 20 Summer Time Render. Toàn bộ cốt truyện dường như xoay quanh Thần đạo, điều này khiến tôi tự hỏi liệu thuyết nguồn gốc ngoài hành tinh của Shinpei có thể không đúng hay không.

Hizuru và Haine vẫn có mối liên hệ, điều đó đã quá rõ ràng. Cô ấy đưa ra khả năng rằng Shide có động cơ ngầm từ việc đề cập lại nhận xét “kết thúc” của anh ta ở vòng lặp thứ ba. Cô ấy cũng trả lời câu hỏi của Haine về lý do tại sao cô ấy quay trở lại hòn đảo bằng cách nói rằng tất cả chỉ là để chuộc lỗi. Nói một cách dí dỏm, đó là cảm giác tội lỗi của Hizuru về cái chết của Ryuunosokue. Cô ấy dường như có một kế hoạch là để em trai sử dụng bộ giáp bóng tối của Shide và rút ruột từ trong ra ngoài.

Một điều khác mà tôi vẫn chưa rõ là làm thế nào mà nhiều tên Hishigata như này vẵn tiếp tục xuất hiện. Có một tên đang đợi Shinpei và Mio bóng ở khu vườn, có vẻ như là con người nhưng rõ ràng nó cũng không có ký ức có thể quét được, điều này khiến Mio cũng bất lực. Lần này Mio và gần như chắc chắn là Sou đã chết và Shinpei đã cam chịu lặp lại lần nữa. Tokiko xuất hiện với một chút thông tin hữu ích và một viên đạn nữa trong khẩu súng lục của cô ấy để tiễn Shinpei vào vòng lặp.

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Vòng lặp này đưa Shinpei trở lại lúc 10 giờ 10 phút sáng và sử dụng tốc độ của Mio bóng, họ có thể cứu Mio và Sou lần này. Nhưng không thể cứu Hizuru, người đã gần kề cái chết khi họ đến Terajima. Hizuru có được vài lời trăn trối đáng chú ý. Dường như cái chết của cô ấy được dành nhiều thời gian nhất cho đến nay. Hizuru không quên cảnh báo Shinpei rằng Haine đang bị điều khiển bởi Shide, kẻ có khả năng là trùm thực sự phải bị đánh bại.

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Shinpei và Mio sau khi vào vòng lặp thành công ứng cứu nhóm Nezu

Summer Time Render tập 19 - 20: Hizuru hi sinh, trùm cuối dần lộ diện

Nhưng đã quá trễ để cứu Hizuru

Thậm chí Hizuru còn làm được một việc nữa trong tập 20 Summer Time Render, cô ấy chuyển Ryuunosuke bóng cho Shinpei chăm sóc. Tôi không chắc đây là nghĩa bóng hay nghĩa đen. Hiện tại anh chàng có cơ thể vật lý của chính mình, hay chỉ đơn giản là chuyển cơ thể từ chị gái mình sang Shinpei? Trong mọi trường hợp, Shinpei phải gánh thêm một trách nhiệm – sự hy sinh của Hizuru đã làm tăng thêm gánh nặng cho cậu ấy theo nhiều cách. Tôi không thể nghĩ rằng còn nhiều vòng lặp nữa vào thời điểm này. Nếu đây không phải là lần ném xúc xắc cuối cùng thì chắc hẳn chúng ta đang tiến rất gần.

tại đây.