Sung Kang nói gì khi Han được hồi sinh ở Fast & Furious 9?

Nam diễn viên 47 tuổi người gốc Hàn có màn trở lại đầy bất ngờ trong “F9” của thương hiệu “Fast & Furious” như trailer đầu tiên từ bom tấn đã hé lộ.

Han Lue là một nhân vật được nhiều khán giả của loạt Fast & Furious yêu thích. Chính thức góp mặt từ phần 3 - Tokyo Drift (2006), tay lái lụa bỏ mạng trong một cuộc đua tốc độ tại thành phố thủ đô Nhật Bản.

Song, khi Vin Diesel cùng Universal tái khởi động thương hiệu từ phần 4, nhân vật của Sung Kang có cơ hội tái xuất khi phim là những sự kiện diễn ra từ trước Tokyo Drift. Cả Fast Five (2011) lẫn Fast & Furious 6 (2013) cũng vậy, và Han Lue tiếp tục ghi điểm với khán giả nhờ mối tình đẹp với Giselle (Gal Gadot).

Đến đoạn kết của Fast & Furious 6, bộ phim hé lộ rằng Han Lue tử nạn do Deckard Shaw - nhân vật phản diện do Jason Statham thể hiện và là đối thủ chính của gia đình Dominic Toretto trong Fast & Furious 7 (2015) sau đó.

Vấn đề nảy sinh khi Universal sau này cho Deckard Shaw “hoàn lương” ở Fast & Furious 8 (2017). Gã hóa ra từng phục vụ cho chính phủ Anh, và thậm chí mới có phim riêng cùng Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) mang tên Hobbs & Shaw hồi mùa hè 2019.

Điều này khiến một bộ phận công chúng cảm thấy không hài lòng vì cho rằng cái chết của Han Lue rốt cuộc bị coi nhẹ. Họ thậm chí còn tạo hashtag #JusticeforHan để bày tỏ ý kiến bản thân với đội ngũ sản xuất.

Universal và Vin Diesel dường như đã lắng nghe luồng dư luận ấy. Hôm 31/1, trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 cho thấy Han Lue vẫn còn sống. Nhân vật của Sung Kang xuất hiện ở những khung hình cuối cùng của đoạn phim quảng cáo và khiến công chúng đặc biệt ngạc nhiên.

Thậm chí, một tagline của F9: The Fast Saga còn là “Justice is Coming” - “Công lý sẽ tới”. Câu chữ giống như lời đáp lại hashtag của luồng dư luận từng phản đối việc Deckard Shaw có phim riêng.

Tại sự kiện ca nhạc được tổ chức nhằm ăn mừng F9 tung ra trailer đầu tiên, Sung Kang cũng góp mặt bên cạnh dàn sao quen thuộc của loạt phim như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris…

Trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Time, nam diễn viên gốc Hàn phát biểu: “Quả là cảm động. Đây giống như cuộc tái ngộ với gia đình mà mình đã xa cách bấy lâu. Tôi rất nhớ mọi người kể từ sau Fast & Furious 6”.

Anh biết rất rõ về sự ủng hộ của công chúng dành cho Han, cũng như lời kêu gọi thông qua hashtag #JusticeforHan. “Ban đầu, tôi không nghĩ chuyện đó to tát mà chỉ tự hỏi rằng liệu ý kiến của khán giả thực sự có trọng lượng hay không. Nhưng khi Shaw xuất hiện với tư cách phản diện rồi trở thành một thành viên nhà Dom, tôi lại tự hỏi tiếp ‘Chà, liệu nhân vật của mình có được tôn trọng hay không?’”.

Sung Kang đồng thời tiết lộ Han trong F9 hoàn toàn khác so với những tập phim trước đây. “Khán giả đều đã biết rõ Han là ai và là người thế nào. Nhưng giờ tất cả đã già đi. Han của tôi cũng vậy. Có nhiều điều tôi đã đúc rút ra từ cuộc sống ngoài đời và hy vọng có thể đưa vào nhân vật trong phim”, nam diễn viên cho biết.

Sự tái xuất của Han Lue thậm chí còn làm lu mờ màn trình làng của Jakob - nhân vật em trai của Dominic Toretto do John Cena thể hiện - trong trailer. F9 tới đây sẽ có nhiệm vụ phải giải thích tay lái lụa gốc Á làm thế nào thoát chết ở Tokyo, Nhật Bản, cũng như làm gì trong suốt thời gian qua.

Fast & Furious 9 dự kiến khởi chiếu từ 22/5.

(Theo zing.vn)