Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi

Trong tập mới nhất của Super Dragon Ball Heroes, Goku bị đẩy đến bờ vực không chỉ một lần mà tới hai lần và cả 2 lần đó anh đều được người khác cứu.

Thương hiệu Dragon Ball có thể hoạt động tốt hơn bao giờ hết vào năm 2019, nhưng điều tương tự đã không xảy ra với nhân vật chính Goku. Trong nhiều phiên bản phát hành nhượng quyền gần đây, Goku đã phải đối mặt với những đối thủ thậm chí vô cùng khó nhằn và anh đã phải chịu một vài tổn thất đáng chú ý vì không thể tìm ra cách để đối phó với họ.

Super Dragon Ball Heroes cũng không ngoại lệ khi Goku đối đầu với một nhóm phản diện hoàn toàn mới, những kẻ muốn lật đổ King Zeno, tiêu diệt đa vũ trụ.

Trong tập mới nhất của bộ phim hoạt hình quảng cáo, Goku bị đẩy đến bờ vực không chỉ một lần mà tới hai lần và cả 2 lần đó anh đều được người khác cứu. Một người là Trunk tương lai và 1 người là vị Kaioshin tối cao của vũ trụ 7.

Từ trước đến nay, Songoku vẫn luôn là một trong những nhân vật có sức mạnh hàng đầu trong Dragon Ball, hiếm ai có đủ sức mạnh để đánh bại được anh. Thế nhưng tình hình bây giờ có vẻ không được khả quan cho lắm.

Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi - Ảnh 1.
Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi - Ảnh 2.
Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi - Ảnh 3.

Còn nhớ tập 11 Super Dragon Ball Heroes bắt đầu với việc Goku vẫn bị áp đảo bởi nữ nhân vật phản diện mới - Lagss. Cô ấy đủ mạnh để khiến Goku mất đi trạng thái bản năng vô cực của mình và khả năng thao túng thủy tinh của cô ta đã gây ra thiệt hại đáng kể cho anh Khỉ. Nhưng trước khi Lagss có thể ra đòn cuối cùng, Future Trunks đã bất ngờ xuất hiện, chặn đứng đòn đánh đó và đẩy lùi Lagss.

Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi - Ảnh 4.

Ngay sau đó, Goku gần như bị đánh bại một lần nữa bởi Heart - thủ lĩnh của nhóm chiến binh vùng lõi. Khi Heart chuẩn bị ra tay với Goku, Kai tối cao của vũ trụ 7 đột nhiên dùng dịch chuyển xuất hiện rồi dịch chuyển Goku, Vegeta và Trunk tương lai đi trước khi Heart kịp làm gì.

Có điều, chính hành động này của Kaioshin đã thu hút sự chú ý của Heart đến Vũ trụ 7, trong tập tiếp theo, nhóm chiến binh vùng lõi sẽ tấn công vũ trụ 7. Và nếu như Goku vẫn "yếu" như thế thì chắc chắn quê nhà của anh sẽ gặp rắc rối.

Super Dragon Ball Heroes: Không chỉ một, Goku được cứu tới 2 lần khỏi nhóm chiến binh vùng lõi - Ảnh 5.

Hy vọng Goku có thể làm chủ hoàn toàn bản năng vô cực trong thời gian tới.

Có thể nói, Super Dragon Ball Heroes đã cho người hâm mộ chứng kiến Goku chịu một số tổn thất đáng chú ý trong suốt quá trình bộ anime quảng cáo này diễn ra. Mọi hy vọng bây giờ là trong tập tiếp theo, tình hình sẽ thay đổi trở thành có lợi cho nhóm Goku.