Super Dragon Ball Heroes tập 3: Kẻ mạnh nhất tỏa sáng, Vegito Blue Kaio-Ken bùng nổ

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng tập tiếp theo của Super Dragon Ball Heroes đã chính thức được công chiếu. Trong tập này chúng ta sẽ thấy được cuộc chiến đầy mãn nhãn giữa ác nhân Saiyan Cumber với Vegito Blue.

Trong tập trước chúng ta đã được gặp 1 tên ác nhân người Saiyan tên Cumber bị Fu nhốt trên hành tinh ngục tù nhằm thực hiện kế hoạch của hắn. Ác nhân này đã tập luyện và đạt được sức mạnh đáng kinh ngạc. Khi tỉnh dậy, hắn ta điên cuồng tàn phá khắp hành tinh và sức mạnh của hắn thật sự rất khủng khiếp thậm chí còn choáng ngợp khi so với Goku.

Super Dragon Ball Heroes tập 3: Kẻ mạnh nhất tỏa sáng, Vegito Blue Kaio-Ken bùng nổ - Ảnh 1.

Hắn ta có một mái tóc dài như Raditz, đôi mắt giống như Super Saiyan Broly, đeo một chiếc mặt nạ nên không ai biết được hình dạng thật của hắn. Xung quanh hắn xuất hiện những luồng Ki ác màu đỏ, khi di chuyển thì rất nhanh đến nỗi Goku và Vegeta không kịp nhận ra.

Trước sức mạnh kinh khủng của hắn, Goku và Vegeta buộc phải dùng bông tai Potara để trở thành Vegito Blue mới đủ sức "cân kèo". Một cuộc chiến đấu ác liệt đã diễn ra, Vegito phải dùng toàn bộ sức lực của Super Saiyan Blue mới khiến Cumber mất một chút sức lực.

Super Dragon Ball Heroes tập 3: Kẻ mạnh nhất tỏa sáng, Vegito Blue Kaio-Ken bùng nổ - Ảnh 2.

Cuối cùng họ phải dùng đến chiêu cuối cùng là Final Kamehameha (sự kết hợp từ Kamehameha của Goku và Final Flash của Vegeta) nhưng vẫn không thể hạ được tên ác nhân Saiyan này. Chiêu thức này rất mạnh nhưng cũng làm tiêu tốn rất nhiều sức khiến Vegito cạn năng lượng và phải tự phân tách ra thành Goku và Vegeta.

Super Dragon Ball Heroes tập 3: Kẻ mạnh nhất tỏa sáng, Vegito Blue Kaio-Ken bùng nổ - Ảnh 3.

Sau đó, Cumber còn tự tạo ra một mặt trời nhân tạo để biến hình thành trạng thái mạnh nhất của người Saiyan (Great Ape). Mọi người đều phải choáng ngợp trước sức mạnh khủng khiếp này.

Không những thế chiếc xích tại hành tinh ngục tù đang bị nứt, có lẽ nó bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến đấu vừa rồi. Trong khi đó, tên Fu đứng từ trên cao quan sát và nở một nụ cười mãn nguyện, không biết kế hoạch của hắn là gì nhưng có vẻ mọi thứ đang diễn ra đúng như sắp xếp của hắn?

Đúng thời điểm này thì tập phim kết thúc trong sự tò mò của mọi người, không biết rằng trước sức mạnh khủng khiếp của Cumber ở trạng thái mạnh nhất này thì Goku, Vegeta và mọi người sẽ phải làm thế nào để chống lại được? Tên Fu liệu có xuất hiện để nói về mục đích thật sự của hắn không? Liệu rằng chiếc xích bị đứt thì chuyện gì sẽ xảy ra?…Rất nhiều câu hỏi đang được đặt ra cho người hâm mộ.

Chúng ta hãy chờ đón tập 4 của bộ phim để giải đáp những câu hỏi này nhé, tập phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9 này.