Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng "Khi Cây Trà Trổ Hoa", biên kịch trổ tài "bép xép" thế là chị đẹp lọt hố luôn!

Nếu "Khi Cây Trà Trổ Hoa" thiếu mất Gong Hyo Jin, có lẽ bộ phim đã chẳng gặt hái được nhiều thành công như thế.

Bộ phim When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của cặp đôi Gong Hyo JinKang Ha Neul đã chiếm trọn tình cảm của khán giả vì tình yêu trong phim quá đỗi dịu dàng và ngọt ngào. Nhờ vậy, Khi Cây Trà Trổ Hoa đã đạt được những thành tích cực khủng với mức rating khủng 23,8% cho tập cuối và trở thành phim truyền hình được yêu thích nhất trong tháng 11.

Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng rating trên Naver

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết "suýt nữa thì" chị đẹp Gong Hyo Jin đã không góp mặt trong bộ phim này. Ngày 25/11, Gong Hyo Jin đã có một buổi phỏng vấn chia sẻ về cảm xúc sau khi bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa kết thúc. Đã có người đặt câu hỏi cho nữ diễn viên tại sao ban đầu cô ấy nghĩ đến việc từ chối vai diễn, Gong Hyo Jin trả lời: "Khi tôi nhận được lời đề nghị, tôi đang chuẩn bị quay bộ phim Ngọt Ngào Điên Dại. Bên cạnh đó, tôi cũng vừa quay xong bộ phim Biệt Đội Hit & Run, nên thời gian khá gấp gáp khiến tôi không thể sắp xếp".

Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 2.

Gong Hyo Jin suýt nữa thì không có trong Khi Cây Trà Trổ Hoa

Gong Hyo Jin tiếp tục chia sẻ: Tôi đã đọc kịch bản đến tập thứ tư thấy nó thú vị lắm rồi. Nhưng sau đó tôi gọi cho nhà biên kịch Im Sang Choon để nói lời xin lỗi vì không thể đảm nhận vai diễn này". Tuy nhiên, cô nàng lại "thiếu nghị lực" mà xin xỏ thêm: Nhưng nếu ông có kịch bản cho tập 5 tôi có thể xem nó không?. Đây là lần đầu tiên Gong Hyo Jin hỏi câu này cho một dự án.

Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 3.

Chính trong cuộc gọi ấy, biên kịch Im Sang Choon đã cố gắng thuyết phục Gong Hyo Jin chấp nhận lời đề nghị, mặc dù nữ diễn viên nói cô là một người rất hướng ngoại nên sợ vai diễn này sẽ không phù hợp. Cả Im Sang Choon và đạo diễn Cha Young Hoon được cho là đã nghĩ ngay tới Gong Hyo Jin từ khi viết kịch bản. Vì thế Gong Hyo Jin chia sẻ cô sẽ rất hối hận nếu không thực hiện bộ phim này.

Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 4.

Nhìn chị đẹp vớ nụ cười mãn nguyện là biết bộ phim này sinh ra để dành cho Gong Hyo Jin

Đặc biệt, trong kịch bản có một cảnh với dòng chữ "Một người phụ nữ đeo vòng tay Germanium", đã khiến Gong Hyo Jin nhớ ngay tới việc cô từng đi du lịch nước ngoài và được mẹ đeo một chiếc vòng tay vào người. Cô nghĩ biên kịch có lẽ đã vô tình dụ dỗ cô thành công nhờ chi tiết này.

Gong Hyo Jin cho biết cô có một tình cảm sâu sắc với tác phẩm ngay khi cầm kịch bản trên tay: "Tôi đọc kịch bản của tập đầu tiên rồi thích nó, và sau đó tôi thích tập thứ hai. Tôi tiếp tục đọc đến tập thứ năm, thứ sáu và thứ bảy rồi nghĩ điều này thật thú vị. Những tập kịch bản tiếp theo càng ngày càng hấp dẫn khiến cho tôi bị cuốn hút không rời".

Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 5.
Suýt nữa thì Gong Hyo Jin từ chối đóng Khi Cây Trà Trổ Hoa, biên kịch trổ tài bép xép thế là chị đẹp lọt hố luôn! - Ảnh 6.

Nữ diễn viên tiếp tục có thêm một bộ phim xuất sắc trong bộ sưu tập

Cơn sốt Khi Cây Trà Trổ Hoa chính thức kết thúc với tập cuối phát sóng vào ngày 21/11. Hiện, bộ phim đang giữ kỷ lục về tỷ suất người xem cao nhất năm 2019 với mức rating 23,8%.

Thăm dò ý kiến

Bạn có tiếc nếu "chị đẹp" Gong Hyo Jin không tham gia bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.