Tác giả Bleach không thích "tam giác tình yêu" của Ichigo mà fan nghĩ ra

Tác giả Tite Kubo đã thảo luận về lý do tại sao anh không bao giờ tập trung vào yếu tố lãng mạn trong Bleach.
photo-1720420151298

Xung quanh cuộc đấu tranh ở Soul Society, Bleach còn có yếu tố hài hước, bi kịch và nhiều thứ khác, khiến nó trở thành một bộ truyện được yêu thích trên toàn thế giới.

Đặc biệt, người hâm mộ Bleach còn bị ám ảnh bởi một góc nhìn của câu chuyện, mà Tite Kubo chưa bao giờ đề cập đến, đó là cuộc sống tình yêu của Ichigo. Trong suốt bộ truyện, anh chàng nhân vật chính quan tâm nhiều đến việc sống sót hơn là lãng mạn. Trong một cuộc phỏng vấn, Tite Kubo cuối cùng đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

Tite Kubo đập tan mọi hy vọng về sự lãng mạn trong Bleach

Tác giả Bleach không thích

Ichigo và Rukia trong Bleach


Mối tình tay ba khó hiểu giữa Ichigo, Rukia và Orihime luôn là chủ đề gây tranh cãi và Tite Kubo đã chấm dứt nó bằng cách tuyên bố rằng tình yêu không phải là chủ đề chính của Bleach và ông đã đúng.

Trong một cuộc phỏng vấn tại San Diego, Tite Kubo đã được hỏi về quan điểm của anh về mối tình tay ba giữa Ichigo, Rukia và Otohime. Tite Kubo đã trả lời một cách dõng dạc là "không".

"Tôi được hỏi về điều đó rất nhiều! Tôi không muốn biến Bleach thành một câu chuyện tình yêu vì có nhiều điều thú vị hơn về tính cách của họ, những điều họ có thể làm thay vì đi sâu vào khía cạnh lãng mạn trong mối quan hệ của họ.", tác giả Bleach chia sẻ.

Vào thời điểm phỏng vấn, tác giả đã quyết định rằng Bleach sẽ không có nhiều yếu tố lãng mạn trong đó.

Câu chuyện Bleach đầy rẫy những chướng ngại vật như Aizen và Yhwach, những kẻ chủ mưu độc ác thích gây bất ổn cho thế giới. Tite Kubo có lẽ không muốn cuộc sống tình ái làm gián đoạn các nhiệm vụ quan trọng của Soul Society. Thêm vào đó, bất kỳ cốt truyện lãng mạn nào cũng có thể khiến khán giả mất tập trung vào những đặc điểm ban đầu của một nhân vật.

photo-1720420001127

Ichigo và Orihime

Tuy nhiên, trong phần kết của Bleach, Ichigo đến với Orihime. Điều này khiến người hâm mộ bối rối vì trong suốt chương trình, Ichigo được nhìn thấy đang xây dựng phản ứng hóa học với Rukia. Trên thực tế, cả hai đã dành một khoảng thời gian đáng kể bên nhau trong khi cố gắng cứu Soul Society.

Nguồn cảm hứng của Tite Kubo cho các nhân vật nữ mạnh mẽ trong Bleach

Người phỏng vấn tiếp tục hỏi Kubo về cách anh tạo ra những nhân vật nữ mạnh mẽ như vậy trong Bleach. Tác giả trả lời rằng những người phụ nữ trong Bleach được dựa trên một số ít bạn nữ mà anh có. Tác giả kể lại rằng những người bạn nữ của anh không mạnh mẽ về mặt thể chất, nhưng về mặt tinh thần, họ cực kỳ đáng gờm.

Tite Kubo thừa nhận rằng Yoruichi và Rangiku là hai nhân vật anh thích nhất. Sự lựa chọn này có lý do rất cụ thể, đó là vì thái độ của họ đối với người khác. Cả hai người phụ nữ đều là những chiến binh xuất sắc và hầu hết các nhân vật nữ đều cực kỳ mạnh mẽ. Tất cả họ đều có nhiệm vụ riêng và hiếm khi nghĩ đến chuyện tình cảm.

Bản thân Kubo thừa nhận rằng anh ấy thích vẽ và sáng tác truyện cho các nhân vật nữ, mà không phải là chuyện tình lãng mạn.

Mặc dù vậy, người hâm mộ của bộ truyện vẫn thích gán ghép các nhân vật Bleach vì phản ứng hóa học của họ với nhau. Chỉ vì Kubo không muốn đưa chuyện tình lãng mạn vào cốt truyện không có nghĩa là người hâm mộ sẽ tuân theo.http://kenhtingame.com/tac-gia-bleach-khong-thich-tam-giac-tinh-yeu-cua-ichigo-ma-fan-nghi-ra-178240708133059774.chn