Tác giả của Golden Kamuy công bố thông tin về bộ truyện tiếp theo nhưng không được khán giả đánh giá cao

Sau khi kết thúc Golden Kamuy thì tác giả Satoru Noda đã công bố thông tin về dự án kế tiếp nhưng không được khán giả đánh giá cao.

Sau khi kết thúc Golden Kamuy thì tác giả Satoru Noda đã công bố thông tin về dự án kế tiếp, tuy nhiên một bộ truyện lấy đề tài khúc côn cầu lại không được khán giả đánh giá cao.

Tác giả của Golden Kamuy công bố thông tin về bộ truyện tiếp theo nhưng không được khán giả đánh giá cao

Tác giả của Golden Kamuy công bố thông tin về bộ truyện tiếp theo nhưng không được khán giả đánh giá cao

Bộ truyện ăn khách Golden Kamuy đã kết thúc manga vào năm ngoái, khép lại câu chuyện của Saicihi Sugimoto. Với mùa thứ tư của anime chuyển thể đang đang bị gián đoạn thì khán giả đang vô cùng mong ngóng thông tin về tác phẩm tiếp theo của Satoru. Và có vẻ như tác giả Satoru Noda cũng không muốn để fan hâm mộ chờ đợi khá lâu khi đang có kế hoạch phát triển một manga hoàn toàn mới mới. Theo đó Supinamarada là một manga đề tài thể thao đề cập đến một lĩnh vực mà ít bộ truyện nào dám khám phá, đó không gì khác ngoài môn khúc côn cầu trên băng. Thật vậy, sau khi nghe công bố về bộ truyện mới của cha đẻ Golden Kamuy thì không ít fan tỏ ra hụt hẫng vì chẳng hiểu tại sao tác giả lại chọn một thể loại kén người xem như vậy, tuy nhiên cũng có fan trung thành vẫn ủng hộ và mong chờ tác phẩm mới.

Thể thao và manga đã song hành với nhau trong một thời gian khá dài, các thương hiệu đình đám như Hajime no Ippo, Hakiyu, Free, Slam Dunk và Prince of Tennis đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Người hâm mộ cũng có thể thấy thế giới manga được hòa trộn vào thực tế với việc nhiều vận động viên chuyên nghiệp bày tỏ niềm yêu thích đối với các bộ truyện nổi tiếng. NFL, NBA, đấu vật chuyên nghiệp và MMA chỉ là một vài ví dụ về các môn thể thao có các vận động viên có đam mê với manga.

Supinamarada là tác phẩm tiếp theo của Satoru với đề tài khúc côn cầu

Golden Kamuy là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Satoru Noda. Nó được đăng nhiều kỳ trên tạp chí seinen manga Weekly Young Jump của Shueisha từ tháng 8 năm 2014 đến tháng 4 năm 2022, với các chương của nó được tập hợp thành 31 tập truyện. Câu chuyện kể về Saichi Sugimoto, một cựu chiến binh trong Chiến tranh Nga-Nhật đầu thế kỷ XX, và hành trình tìm kiếm kho vàng khổng lồ của người Ainu, được sự giúp đỡ của một cô gái Ainu trẻ tuổi tên là Asirpa.

Một bộ anime chuyển thể do Geno Studio sản xuất được phát sóng với hai phần từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2018. Phần thứ ba được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020. Phần thứ tư do Brain’s Base sản xuất được công chiếu vào tháng 10 năm 2022. Đến tháng 3 năm 2023, manga Golden Kamuy đã có hơn 24 triệu bản được lưu hành, trở thành một trong những bộ manga bán chạy nhất. Bộ truyện tranh đã giành được Giải thưởng Manga Taisho lần thứ 9 vào năm 2016 và Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu lần thứ 22 vào năm 2018.

Dù mùa đầu tiên mới đi qua một nửa chặng được nhưng anime Oshi no Ko ss2 đã được ‘bật đèn xanh’

tại đây.